|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh thăm và tặng quà Tết cho đồng bào, cán bộ lão thành, gia đình có công cách mạng trên địa bàn huyện Vĩnh Thạnh.

(binhdinh.gov.vn)-Sáng 20/1, nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu- 2021, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long đã đi thăm và tặng quà Tết cho đồng bào, cán bộ lão thành, gia đình có công cách mạng trên địa bàn huyện Vĩnh Thạnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long nói chuyện với bà con xã Vĩnh Kim

Tại xã Vĩnh Kim, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long đã tặng 10 suất quà cho các già làng, người có uy tín, gia đình chính sách tại địa phương. Vĩnh Kim là xã vùng cao của huyện Vĩnh Thạnh, hiện có gần 570 hộ với 90% là người đồng bào dân tộc Bana, tỉ lệ hộ nghèo chiếm hơn 46,7%. Chia sẻ với bà con, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long bày tỏ sự vui mừng khi đồng bào trong xã khắc phục khó khăn để có đời sống vật chất, tinh thần ngày càng cải thiện; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ổn định. Bà con luôn tin tưởng và chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đoàn kết giúp nhau phát triển kinh tế. Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 sắp tới, Chủ tịch UBND tỉnh chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Vĩnh Kim đón Tết vui vẻ, đầm ấm, đạt nhiều thắng lợi trong năm mới. Đồng thời, lưu ý lãnh đạo xã phải tích cực chăm lo cho người dân có một cái Tết cổ truyền ấm áp, ý nghĩa.

Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho các già làng, người có uy tín, gia đình chính sách xã Vĩnh Kim

Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà  cho xã Vĩnh Kim

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long cũng đã đi thăm và tặng 4 suất quà Tết cho các cán bộ lão thành, gia đình có công cách mạng trên địa bàn xã Vĩnh Hảo và thị trấn Vĩnh Thạnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long tặng quà Tết cho ông Trần Tường - Cán bộ lão thành cách mạng ở xã Vĩnh Hảo

Cùng ngày, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long dự Chương trình “Xuân yêu thương” nhằm hỗ trợ người dân xã vùng cao Vĩnh Kim (huyện Vĩnh Thạnh), do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức./.

Lê Kim Yến


Tin nổi bật Tin nổi bật