A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng thăm và tặng quà Tết tại huyện Vân Canh

(binhdinh.gov.vn) - Nhân dịp Tết Tân Sửu 2021 sắp đến, sáng 26/1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng đã đến thăm và chúc Tết Đảng ủy, UBND xã Canh Hòa, huyện Vân Canh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng tặng quà cho Đảng ủy, UBND xã Canh Hòa

Đến thăm và chúc Tết Đảng ủy, UBND xã Canh Hòa, huyện Vân Canh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng nghe lãnh đạo địa phương báo cáo tình hình phát triển KT-XH trong năm 2020. Qua đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh rất vui mừng trước sự đổi thay phát triển KT-XH của địa phương. Những năm qua được sự quan tâm đầu tư của Đảng, nhà nước, các làng, thôn trên địa bàn xã đã đổi mới phát triển rõ rệt, đời sống kinh tế của bà con đồng bào dân tộc thiểu số được nâng cao. Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương những kết quả đạt được của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Canh Hòa. Đồng thời Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Đảng ủy, chính quyền địa phương cần quan tâm hơn nữa đến đời sống của người dân trong xã; hỗ trợ bà con trong lĩnh vực chăn nuôi, trồng trọt để phát triển kinh tế hộ. Hiện, tỉnh đã và đang nỗ lực đầu tư xây dựng dự án Khu Công nghiệp,  Đô thị và Dịch vụ Becamex Bình Định. Khi đi vào hoạt động sẽ tạo động lực phát triển kinh tế xã hội của tỉnh nói chung và huyện Vân Canh nói riêng, đời sống bà con đồng bào sẽ tiếp tục được nâng cao. Nhân dịp năm mới, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong xã Canh Hòa tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 vui tươi, đầm ấm, an toàn, tiết kiệm và gặt hái nhiều thành công trong năm mới.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng thăm và chúc Tết gia đình ông Đinh Văn Thuận làng Canh Lãnh xã Canh Hòa 

Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà 2 gia đình chính sách tiêu biểu là gia đình ông Đinh Văn Thuận ở làng Canh Lãnh xã Canh Hòa và gia đình bà Đinh Thị Đôi ở làng Kàte xã Canh Thuận. Tại các gia đình đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã bày tỏ lòng biết ơn của các gia đình đã có những đóng góp to lớn đối với sự nghiệp cách mạng, xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Phó Chủ tịch UBND tỉnh ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống gia đình. Nhân dịp đón Tết cổ truyền dân tộc Tân Sửu 2021, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng chúc các gia đình đón tết an khang thịnh vượng, luôn là tấm gương sáng trong mọi phong trào ở địa phương.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng thăm và chúc Tết gia đình bà Đinh Thị Đôi ở làng Kàte xã Canh Thuận

Thùy Trang


Tin nổi bật Tin nổi bật