A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra các chốt kiểm soát dịch Covid -19 phía Nam tỉnh

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 31/5, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long đã đi kiểm tra các chốt kiểm tra y tế phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại Quốc lộ 1D Quy Nhơn - Sông Cầu và Quốc Lộ 1A phường Bùi Thị Xuân.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long (áo rằn) kiểm tra tại  chốt kiểm tra y tế phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại Quốc lộ 1D Quy Nhơn - Sông Cầu 

Tại các chốt, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long đã động viên, chia sẻ với lực lượng đang làm nhiệm vụ nơi đây. Đồng thời đề nghị, các tổ, chốt tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, không để sót lọt bất kỳ trường hợp nào đi vào tỉnh mà chưa được kiểm tra, khai báo y tế; chính quyền các địa phương và ngành chức năng tiếp tục củng cố nơi ăn nghỉ, công tác, đảm bảo sức khỏe, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho đội ngũ nhân viên trong khi thực hiện nhiệm vụ.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long kiểm tra khu cách ly cách ly y tế tập trung của tỉnh tại Trường Cao đẳng Cơ điện - Xây dựng và Nông lâm Trung Bộ

Trong ngày, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long cũng đã đến kiểm tra khu cách ly cách ly y tế tập trung của tỉnh tại Trường Cao đẳng Cơ điện - Xây dựng và Nông lâm Trung Bộ. Hiện tại, khu cách ly cũng đã đảm bảo một phần cơ sở vật chất, vật dụng sinh hoạt thiết yếu; công tác chuẩn bị tiếp nhận người đến cách ly; phân công, bố trí lực lượng làm nhiệm vụ, đảm bảo an toàn khu cách ly. Chủ tịch UBND tỉnh đã động viên, chia sẻ với những khó khăn, vất vả của các lực lượng đang làm nhiệm vụ. Đồng thời yêu cầu các lực lượng phải nhanh chóng hoàn thành khu cách ly, chủ động sẵn sàng ứng phó các tình huống trong phòng, chống dịch COVID-19./.

LKY


Tin nổi bật Tin nổi bật