A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc mừng Lễ Giáng sinh năm 2020

(binhdinh.gov.vn) - Sáng ngày 21/12, đoàn lãnh đạo tỉnh do đồng chí Nguyễn Phi Long – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn, đã đến thăm, chúc mừng Tòa Giám mục Quy Nhơn, Hội dòng Mến Thánh giá Quy Nhơn và Ban Đại diện Tin lành tỉnh nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2020.

Đoàn thăm và tặng hoa chúc mừng Tòa Giám mục Quy Nhơn.

Tại những nơi đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long đã thông tin những kết quả nổi bật về kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2020. Đồng chí cho biết: năm 2020, Bình Định triển khai nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trong điều kiện có nhiều khó khăn, thách thức, nhất là diễn biến phức tạp, khó lường của  đại dịch COVID-19. Ngoài ra, Bình Định còn chịu thiệt hại nặng nề do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu, nắng nóng kéo dài vào những tháng đầu năm và thiên tai bão lũ xảy ra liên tiếp trên diện rộng vào những tháng cuối năm. Trước tình hình đó, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời, hiệu quả của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, cùng với sự chung sức, đồng lòng, đoàn kết, trách nhiệm của các cấp, các ngành, chiến sỹ các lực lượng vũ trang và Nhân dân trong tỉnh, Bình Định đã cơ bản thực hiện đạt “mục tiêu kép” vừa quyết liệt phòng, chống dịch COVID-19, cơ bản kiểm soát và khống chế thành công dịch bệnh, đảm bảo an toàn tính mạng và sức khỏe của Nhân dân vừa quyết tâm phục hồi, phát triển KT-XH. Bình Định là địa phương có tốc độ tăng trưởng tổng sản phẩm địa phương cao nhất trong vùng kinh tế trọng điểm Miền Trung. Trong thành tựu chung của tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long ghi nhận những đóng góp tích cực của các vị chức sắc tôn giáo và đồng bào theo đạo Công giáo, Tin lành trên địa bàn tỉnh.

Nhân dịp Giáng sinh năm 2020, Chủ tịch UBND tỉnh chúc các vị chức sắc tôn giáo cùng toàn thể giáo dân, tín hữu một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc; đồng thời mong muốn các vị chức sắc tôn giáo tiếp tục vận động đồng bào theo đạo đoàn kết lương giáo, tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện, góp phần đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Đoàn thăm và tặng hoa chúc mừng Hội dòng Mến Thánh giá Quy Nhơn.

Đại diện Tòa Giám mục Quy Nhơn, Hội dòng Mến Thánh giá Quy Nhơn và Ban Đại diện Tin lành tỉnh cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với đồng bào theo đạo và hứa sẽ vận động giáo dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tham gia đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh nhà. Các vị chức sắc tôn giáo mong muốn các đồng chí lãnh đạo tỉnh và cá nhân Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long, trên cương vị mới của mình tiếp tục quan tâm, hỗ trợ cho các tổ chức tôn giáo trên địa bàn tỉnh; phát huy khối đại đoàn kết, xây dựng tỉnh Bình Định ngày càng phát triển bền vững.

Đoàn thăm và tặng hoa chúc mừng Ban Đại diện Tin lành tỉnh.

Dịp này, đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà Giám mục Phêrô Nguyễn Soạn, nguyên Giám mục chính tòa của Giáo phận Quy Nhơn.

Kim Loan


Tin nổi bật Tin nổi bật