A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với Đại sứ Việt Nam tại Singapore

(binhdinh.gov.vn) – Chiều 22/11, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã có buổi tiếp và làm việc với bà Tào Thị Thanh Hương - Đại sứ Việt Nam tại Singapore (ảnh).

Tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã thông tin với Đại sứ về một số thành tựu nổi bật về kinh tế - xã hội của tỉnh. Trong đó đặc biệt nhấn mạnh những mục tiêu, định hướng phát triển theo hướng bền vững và khác biệt của tỉnh. Chủ tịch mong muốn với cương vị Đại sứ tại quốc đảo Singapore, bà Tào Thị Thanh Hương sẽ hỗ trợ Bình Định trong việc quảng bá hình ảnh, chính sách đầu tư và những đãi ngộ đặc biệt của Bình Định đối với các nhà đầu tư. Hiện tại, Bình Định có 74 dự án FDI, tổng vốn đăng ký 924 triệu USD. Riêng nhà đầu tư đến từ Singapore hiện có 8 dự án đầu tư, tổng vốn đăng ký 56,48 triệu USD.

Bà Tào Thị Thanh Hương - Đại sứ Việt Nam tại Singapore đã bày tỏ quan điểm của mình, với cương vị được phân công, Đại sứ sẽ cố gắng hỗ trợ Bình Định trong việc giới thiệu hình ảnh, tiềm năng và mời gọi nhà đầu tư Singapore đến tìm hiểu, hợp tác đầu tư tại Bình Định. Hơn nữa, năm 2018 kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao (1973-2018) và 5 năm thiết lập quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam -Singapore sẽ tích cực thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ giữa hai nước nói chung và Bình Định với Singapore nói riêng./.

Tin, ảnh: LKY

 


Tin nổi bật Tin nổi bật