A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng tiếp xúc cử tri phường Nhơn Bình

Chiều 3.1, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng - Ủy viên Trung ương đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Huỳnh Thúy Vân - Trưởng ban Văn hóa - Xã hội (HĐND tỉnh) cùng các đại biểu HĐND TP Quy Nhơn đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Nhơn Bình (TP Quy Nhơn).

Cử tri phường Nhơn Bình nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc. ẢNH: N.V.TRANG

Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu đã thông báo với cử tri phường Nhơn Bình kết quả của Kỳ họp thứ 5, HĐND tỉnh khóa XII và Kỳ họp thứ 5, HĐND TP Quy Nhơn khóa XI; kết quả giải quyết kiến nghị của cử tri nêu ra trong các buổi tiếp xúc trước.

Cử tri phường Nhơn Bình đã bày tỏ ủng hộ và đánh giá cao kết quả của kỳ họp thứ 5 HĐND tỉnh và TP Quy Nhơn. Đồng thời, nêu nhiều kiến nghị liên quan đến các vấn đề: tình trạng đường giao thông trên địa bàn xuống cấp do xe chở quá tải; đề nghị cho Hội Cựu chiến binh phường được sử dụng diện tích đất nông nghiệp dự định xây trường học nhưng chưa triển khai để sản xuất, tạo kinh phí hoạt động; xử lý tình trạng ô nhiễm môi trường trên địa bàn; cưỡng chế vi phạm trong sử dụng đất, nhà ở; thu hồi đất, đền bù giải phóng mặt bằng… 

Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng đánh giá cao và bày tỏ trân trọng trước ý kiến của cử tri liên quan đến công tác phòng chống tham nhũng và tệ nạn xã hội, nâng cao chất lượng hoạt động của các hội đoàn thể và chủ trương “nhất thể hóa” - Bí thư Đảng ủy đồng thời là Chủ tịch UBND ở một số xã, phường. Đồng thời, đề nghị lãnh đạo UBND TP Quy Nhơn và phường Nhơn Bình có biện pháp giải quyết tình trạng ngập thường xuyên tại khu vực ngã 3 Ông Thọ, tình trạng ô nhiễm ở các hộ dân sống gần nhà máy xử lý nước thải Nhơn Bình...

Chủ tịch UBND phường Nhơn Bình Trần Ngọc Hiền và Phó Chủ tịch UBND TP Quy Nhơn Nguyễn Công Vịnh đã trả lời các ý kiến của cử tri thuộc chức năng, quyền hạn quản lý.

 

Theo baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật