A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị tổng kết công tác bảo vệ an toàn căn cứ sân bay Phù Cát năm 2017

(binhdinh.gov.vn)-Chiều 26/12, tại Trung đoàn Không quân 925, đồng chí Hồ Quốc Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo an toàn căn cứ sân bay (ATCCSB) Phù Cát đã chủ trì Hội nghị tổng kết công tác bảo vệ ATCCSB Phù Cát năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ ATCCSB Phù Cát

Trong năm 2017, công tác bảo vệ ATCCSB Phù Cát và đảm bảo an toàn cho các hoạt động bay luôn được các cấp, các ngành trong tỉnh quan tâm triển khai thực hiện có hiệu quả. Qua đó, đã góp phần quan trọng vào nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, củng cố quốc phòng, phục vụ công cuộc đổi mới, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Trong đó, nổi bật là các địa phương, đơn vị đã thường xuyên phối hợp tuần tra, kiểm soát, phát hiện, ngăn chặn những hành vi làm ảnh hưởng đến trật tự xã hội trên địa bàn, an toàn căn cứ sân bay; đảm bảo an toàn tuyện đối khu vực hoạt động bay, các trang thiết bị đảm bảo cho hoạt động bay.

Phát biểu kết luận hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng, Trưởng Ban chỉ đạo ATCCSB Phù Cát, biểu dương những kết quả và thành tích mà các đơn vị, địa phương đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí chủ tịch UBND tỉnh cũng cho rằng, thời gian tới, ngành du lịch của tỉnh ngày càng phát triển, lượng khách di chuyển bằng đường hàng không tăng cao và sắp tới Cảng Hàng không Phù Cát sẽ có thêm những chuyến bay quốc tế, khiến nhiệm vụ của công tác bảo vệ ATCCSB Phù Cát và đảm bảo an toàn cho các hoạt động bay sẽ nặng nề hơn. Vì vậy, các địa phương, đơn vị cần quan tâm hơn nữa đối với nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, công tác quốc phòng gắn với công tác bảo vệ ATCCSB; tiếp tục nắm chắc tình hình, làm tốt công tác dự báo, tham mưu có hiệu quả cho UBND tỉnh về công tác giữ vững ổn định an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội, nhiệm vụ quốc phòng - an ninh và công tác bảo vệ ATCCSB không để bị động, bất ngờ trước mọi tình huống. Đồng thời, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho cán bộ, chiến sĩ, các tầng lớp nhân dân, tích cực tham gia công tác bảo vệ ATCCSB.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã tặng Bằng khen cho 6 tập thể và 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ ATCCSB Phù Cát năm 2017.

Tin - ảnh: XUÂN NGUYÊN



Tin nổi bật Tin nổi bật