A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm và chúc mừng lễ Giáng sinh 2017

Ngày 21.12, Đoàn đại biểu của Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, do đồng chí Nguyễn Thị Đàng, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm Trưởng đoàn, đã đi thăm và chúc mừng lễ Giáng sinh 2017 tại một số tổ chức Giáo hội của đạo Công giáo, Tin lãnh và các chức sắc Công giáo, Tin lành tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Thị Đàng tặng hoa chúc mừng lễ Giáng sinh cho đại diện Tòa Giám mục Giáo phận Qui Nhơn.


Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Thị Đàng đã chúc các tổ chức Giáo hội của đạo Công giáo, Tin lãnh và các chức sắc Công giáo, Tin lành đón một mùa Giáng sinh vui vẻ, an lành. Đồng chí Nguyễn Thị Đàng cũng thông báo với các chức sắc về tình hình chính trị, kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm qua. Trong đó nêu rõ, bà con giáo dân đã có nhiều đóng góp trong sự phát triển chung của tỉnh nhà. Đồng thời, mong muốn các tổ chức và các vị chức sắc tiếp tục củng cố giáo hội, tích cực hướng dẫn giáo dân thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước.

Đại diện các tổ chức Giáo hội của đạo Công giáo, Tin lãnh và các chức sắc đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh. Đồng thời, bày tỏ vui mừng với những thành tựu trong phát triển kinh tế - xã hội trong năm qua; tin tưởng tỉnh nhà sẽ hoàn thành tốt các kế hoạch mới trong năm 2018 và khẳng định, sẽ luôn động viên, khuyến khích bà con giáo dân cùng nhau đoàn kết xây dựng quê hương giàu đẹp.

Theo Hồng Phúc (baobinhdinh.com.vn)


Tin nổi bật Tin nổi bật