A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chuyển giao Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Định và thành lập Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh Bình Định

(binhdinh.gov.vn) - Sáng ngày 22/3, tại trụ sở UBND tỉnh Bình Định, Văn phòng Quốc hội, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH), Hội đồng nhân dân (HĐND) và Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Bình Định phối hợp tổ chức Lễ chuyển giao Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh Bình Định từ Văn phòng Quốc hội về UBND tỉnh Bình Định và công bố Nghị quyết thành lập Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Bình Định. Dự lễ chuyển giao, về phía Văn phòng Quốc hội có các đồng chí: Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội; đại diện lãnh đạo các Vụ: Kế hoạch Tài chính, Tổ chức cán bộ, Công tác miền Trung và Tây Nguyên và Phó Chủ tịch Công đoàn cơ quan Văn phòng Quốc hội. Về phía tỉnh Bình Định, có các đồng chí: Đoàn Văn Phi - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Nguyễn Tuấn Thanh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Lý Tiết Hạnh - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh; Huỳnh Thúy Vân - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

Quang cảnh buổi lễ

Tại buổi lễ, Văn phòng Quốc hội đã công bố Nghị quyết số 1004/2020/UBTVQH14 ngày 18/9/2020 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập và quy định vị trí, chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, cơ cấu tổ chức của Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND cấp tỉnh; Quyết định của Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội về việc điều động công chức, lao động hợp đồng.

Trao quyết định bổ nhiệm cho Chánh Văn phòng và các Phó Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh

Cũng tại buổi lễ, tỉnh Bình Định đã công bố Nghị quyết của HĐND tỉnh về việc thành lập Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh; Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc tiếp nhận biên chế công chức, lao động hợp đồng của Đoàn ĐBQH tỉnh thuộc Văn phòng Quốc hội về Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh; Quyết định của HĐND tỉnh về bổ nhiệm cán bộ Thường trực HĐND tỉnh. Theo đó, Bình Định đã tiếp nhận 06 công chức và 03 lao động hợp đồng theo Nghị định số 68 của Chính phủ của Đoàn ĐBQH tỉnh thuộc Văn phòng Quốc hội về Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh kể từ ngày 01/4/2021. Ông Cao Văn Bình - Chánh Văn phòng HĐND tỉnh Bình Định được bổ nhiệm giữ chức Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh; ông Lê Duy Thinh - Phó Chánh Văn phòng Phụ trách Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh Bình Định được bổ nhiệm giữ chức Phó Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Bình Định; bà Huỳnh Thị Ngọc Hà - Phó Chánh Văn phòng HĐND tỉnh được bổ nhiệm giữ chức Phó Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Bình Định.

Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Nguyễn Mạnh Hùng đánh giá cao những kết quả mà công chức, người lao động Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh Bình Định đạt được trong công tác tham mưu, giúp việc cho Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh những năm qua. Đồng thời, đề nghị, các đồng chí được tiếp nhận về Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, phát huy những kết quả đạt được, tham mưu có hiệu quả hơn công tác của Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Bình Định.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Đoàn Văn Phi phát biểu tại buổi lễ.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Đoàn Văn Phi cảm ơn Văn phòng Quốc hội đã tạo điều kiện cho Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh Bình Định hoạt động có hiệu quả trong thời gian qua; đồng thời, đề nghị UBND tỉnh, các sở, ngành phối hợp, giúp đỡ để Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh sớm ổn định tổ chức, hoạt động có hiệu lực, hiệu quả trong thời gian tới.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm chức vụ Chánh Văn phòng, Phó Chánh Văn phòng của Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh; và mong muốn các đồng chí được bổ nhiệm phát huy những kết quả đã đạt được, đoàn kết, thống nhất và làm tốt hơn nữa công tác tham mưu, giúp việc cho lãnh đạo Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh.

Thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm, Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Cao Văn Bình cho biết: Đây vừa là vinh dự vừa là trách nhiệm, trọng trách lớn mà Ban Thường vụ Tỉnh ủy, các đồng chí Trưởng đoàn, Phó Trưởng đoàn Đoàn ĐBQH và Thường trực HĐND tỉnh tin tưởng giao phó. Nhân dịp này, Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh cảm ơn Văn phòng Quốc hội, các đồng chí Trưởng đoàn, Phó Trưởng đoàn ĐBQH, Thường trực HĐND tỉnh và công chức, người lao động của Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh, Văn phòng HĐND tỉnh đã quan tâm, theo dõi và giúp đỡ để các đồng chí thực hiện tốt nhiệm vụ của mình; đồng thời, mong muốn tiếp tục nhận được sự chỉ đạo của Văn phòng Quốc hội, các đồng chí Trưởng đoàn, Phó Trưởng đoàn ĐBQH, Thường trực HĐND tỉnh, UBND tỉnh và sự quan tâm, phối hợp của Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng UBND tỉnh, các sở, ban ngành, các cơ quan liên quan trong quá trình công tác để hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao trong thời gian tới. Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh hứa tiếp tục học tập, rèn luyện và làm việc với khả năng cao nhất; cùng với tập thể lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đổi mới phương thức lãnh đạo, tăng cường hiệu quả quản lý, điều hành; phát huy trí tuệ tập thể, đoàn kết, hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.

Văn phòng Quốc hội và UBND tỉnh Bình Định ký kết Biên bản chuyển giao Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Định.

Kim Loan


Tin nổi bật Tin nổi bật