A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công ty Cổ phần Khai Sáng tìm hiểu đầu tư trường học liên cấp tại Bình Định

(binhdinh.gov.vn)-Tại buổi làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh Bình Định, sáng 21/5, ông Nguyễn Tuyên – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Khai Sáng đã bày tỏ mong muốn đầu tư tại Bình Định trường liên cấp từ bậc mầm non đến THPT, chương trình học song ngữ (Việt - Anh), với giáo viên dạy Anh ngữ là người bản xứ.

Ông Nguyễn Tuyên – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Khai Sáng trình bày với UBND tỉnh về mô hình, cách truyền dạy, tổ chức trường học của Công ty

Ông Nguyễn Tuyên cũng trình bày với UBND tỉnh về mô hình, cách truyền dạy, tổ chức trường học của Công ty. Với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, trường sẽ tập trung ở các môn: Tiếng Anh, Toán, Nghệ thuật, Thể thao và Công nghệ thông tin, giúp học sinh trải nghiệm và phát huy khả năng của mình. Các môn còn lại, trường vẫn bám theo chương trình của Bộ GD&ĐT nhưng truyền giảng ở một phương pháp riêng, giúp học sinh tiếp nhận kiến thức ở sự phát huy sáng tạo của bản thân. Cơ sở vật chất của trường xây dựng theo hướng hiện đại, sân chơi, sân thể thao, môi trường trải nghiệm cho học sinh được chú trọng.

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng bày tỏ sự trân trọng sâu sắc về sự quan tâm đầu tư giáo dục của Công ty tại tỉnh Bình Định. Chủ tịch cho biết, Bình Định là mảnh đất có truyền thống hiếu học với bề dày thành tích về học tập và giáo dục. Chủ tịch hoan nghênh chào đón sự đầu tư về giáo dục của Công ty Cổ phần Khai Sáng, đồng thời giao cho các sở ngành liên quan hỗ trợ Công ty tiến hành các thủ tục đầu tư tại tỉnh./.

LKY


Tin nổi bật Tin nổi bật