A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu Quốc hội Nguyễn Văn Cảnh tiếp xúc cử tri thị xã An Nhơn

(binhdinh.gov.vn)-Sáng 4/10, ông Nguyễn Văn Cảnh, Uỷ viên thường trực Ban Công nghệ - Khoa học và Môi trường Quốc hội, đại biểu Quốc hội (ĐBQH) đơn vị tỉnh Bình Định đã tiếp xúc với cử tri xã Nhơn Lộc, thị xã An Nhơn .

Tại buổi tiếp xúc, ĐBQH Nguyễn Văn Cảnh đã thông báo với cử tri dự kiến chương trình, nội dung và thời gian kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XIV sẽ diễn ra từ ngày 20/10 đến ngày 22/11/2016.

Cử tri xã Nhơn Lộc đã đánh giá cao và tin tưởng hoạt động của Quốc hội và HĐND các cấp trong nhiệm kỳ mới, đồng thời kiến nghị một số vấn đề như: cần ngăn chặn kịp thời và xử lý nghiêm các vụ việc tham nhũng; tăng cường công tác giám sát và đổi mới phương thức hoạt động; đảm bảo cung ứng giống lúa cho nông dân trong 02 mùa vụ; tiếp tục hỗ trợ kinh phí đối với các xã đạt chuẩn nông thôn mới; đề nghị xem xét, nâng mức hỗ trợ hàng tháng cho người cao tuổi và hỗ trợ mua BHYT cho già từ 75 tuổi trở lên,...

Sau khi lắng nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri, ĐBQH Nguyễn Văn Cảnh đã giải trình một số vấn đề thuộc thẩm quyền và ghi nhận những ý kiến còn lại hứa sẽ phản ánh đến các cơ quan chức năng tại kỳ họp Quốc hội sắp tới để xem xét giải quyết./.

Văn Hùng


Tin nổi bật Tin nổi bật