|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri xã Phước Thắng và Phước Hiệp

Sáng ngày 24-4, ông Nguyễn Văn Cảnh, đại biểu Quốc hội khóa XIII đơn vị tỉnh Bình Định đã có buổi tiếp xúc với bà con cử tri Xã Phước Thắng, huyện Tuy Phước.

Ông Nguyễn Văn Cảnh, đại biểu Quốc hội khóa XIII đơn vị tỉnh Bình Định tiếp xúc cử tri tại xã Phước Thắng.


Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe báo cáo các nội dung, chương trình kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIII, dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 20-5 đến ngày 24-6-2014 tại Hà Nội. Cử tri xã Phước Thắng đã kiến nghị với Quốc hội, Chính phủ và các cấp các ngành một số vấn đề như: chế độ phụ cấp cho những người đang công tác tại các hội, đoàn thể ở cấp xã và cấp thôn còn thấp; tình trạng thiếu việc làm cho người lao động, nhất là đối với lao động nữ trong những lúc nông nhàn tại địa phương. Đặc biệt, Chính phủ cần xem xét lại việc giảm lãi suất vay vốn từ ngân hàng chính sách xã hội cho các đối tượng là học sinh – sinh viên vì sau khi ra trường các em vẫn chưa tìm được việc làm trong khi cha mẹ các em có hoàn cảnh rất khó khăn…

Đại biểu Quốc hội ông Nguyễn Văn Cảnh đã giải trình một số vấn đề thuộc thẩm quyền; đồng thời tiếp thu, ghi nhận những ý kiến của cử tri để trình Quốc hội xem xét tại kỳ họp sắp tới.

Chiều cùng ngày, Đại biểu Quốc hội Nguyễn Văn Cảnh cũng đã có buổi tiếp xúc với cử tri của xã Phước Hiệp, huyện Tuy Phước.


Tin, ảnh: Xuân Vinh


Tin nổi bật Tin nổi bật