A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giải chạy VnExpress Marathon Quy Nhơn 2019 đã sẵn sàng

(binhdinh.gov.vn) - Chiều 27/5, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh, 25 thành viên BTC Giải chạy Marathon Quy Nhơn 2019 và đại diện Báo VnExpress đã có buổi họp rà soát lại toàn bộ khâu chuẩn bị để phục vụ Giải chạy.

Quang cảnh cuộc họp

Theo báo cáo của BTC, Giải chạy VnExpress Marathon Quy Nhơn 2019 đã có 4.990 vận động viên đến từ 26 quốc gia và vùng lãnh thổ đăng ký tham gia. Trong đó có: 100 trẻ em, 100 người nước ngoài, 104 người khuyết tật và 20 VĐV nổi tiếng trong cộng đồng Marathon Việt Nam.

 Giải chạy VnExpress Marathon Quy Nhơn 2019 đặt mục tiêu sẽ thu hút 5.000 VĐV tham gia tranh tài ở 4 cự ly: 5km, 10km, bán marathon (21km) và full marathon (42km). Đối tượng tham dự là người yêu chạy bộ ở mọi lứa tuổi, các VĐV chuyên nghiệp, bán chuyên, nghiệp dư trong nước và quốc tế. Đường chạy được đo đạc, chứng nhận bởi tổ chức quốc tế IAAF/ AIMS (Liên đoàn Điền kinh Thế giới/Hiệp hội Marathon Quốc tế). Điều này đồng nghĩa kết quả tại chạy VnExpress Marathon Quy Nhơn 2019 có thể được sử dụng để đăng ký các giải chạy lớn tầm cỡ thế giới như Boston Marathon.

Phát biểu tại cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh yêu cầu các sở ngành là thành viên BTC phối hợp với Báo VnExpress một cách đồng bộ, chuyên nghiệp; rà soát hoàn thành sớm nhất các việc chưa hoàn thiện, chuẩn bị sẵn sàng cho một sự kiện giàu ý nghĩa, gắn kết cộng đồng này thành công tốt đẹp.

Giải chạy VnExpress International Marathon năm 2019 diễn ra tại Quy Nhơn, vào Chủ nhật 9/6./.

Lê Kim Yến


Tin nổi bật Tin nổi bật