A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Họp báo giải Bóng đá U.19 quốc gia năm 2017

(binhdinh.gov.vn)- Sáng 20/3, tại tp Quy Nhơn, Ban Tổ chức Giải Bóng đá U.19 quốc gia năm 2017 đã tổ chức buổi họp báo Vòng Chung kết giải Bóng đá U.19 quốc gia. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh tham gia chủ trì buổi họp báo. Tham dự buổi họp báo còn có hơn 50 nhà báo đại diện các báo trung ương và địa phương.

Quang cảnh buổi họp báo

Tại buổi họp báo, Ban tổ chức cho biết vòng chung kết U.19 Quốc gia 2017 sẽ diễn ra từ ngày 21 đến 31/3 tại thành phố Quy Nhơn - Bình Định, với 8 đội bóng chia làm 2 bảng, ở bảng A có Bình Định, Thừa Thiên Huế, Viettel và Long An. Bảng B gồm Hà Nội, PVF, S. Khánh Hòa và SLNA. Đội vô địch sẽ được nhận 80 triệu đồng cùng cúp, cờ và huy chương vàng. Đội hạng nhì nhận 50 triệu đồng và cờ, huy chương bạc. Đội hạng ba nhận 30 triệu đồng và cờ, huy chương đồng. Đội phong cách nhận 20 triệu đồng. Trong khi đó, cầu thủ xuất sắc, vua phá lưới, thủ môn xuất sắc, tổ trọng tài hoàn thành nhiệm vụ sẽ được nhận 10 triệu đồng.

 Phó Chủ tịch tỉnh UBND Nguyễn Tuấn Thanh phát biểu tại buổi họp báo.

Phát biểu tại buổi họp báo, Phó Chủ tịch tỉnh UBND Nguyễn Tuấn Thanh đã bày tỏ sự cảm ơn Ban tổ chức đã chọn Bình Định làm điểm đăng cai. Đây cũng là dịp để các đội bóng Bình Định được học hỏi nâng cao. Bên cạnh đó, Bình Định được giới thiệu về văn hóa, dân cư và phong cảnh đến bạn bè trong nước và quốc tế. Tỉnh đã lập kế hoạch và giao trách nhiệm đến từng cơ quan đơn vị liên quan để chuẩn bị mọi điều kiện về cơ sở vật chất tốt nhất phục vụ cho giải và mong muốn giải sẽ thành công tốt đẹp./.

LKY

 


Tin nổi bật Tin nổi bật