|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30.4.1975 - 30.4.2016): Lãnh đạo tỉnh viếng Nghĩa trang liệt sĩ Quy Nhơn

Nhân kỷ niệm 41 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2016), chiều 29.4, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh và TP Quy Nhơn cùng đại diện các lực lượng vũ trang tỉnh đã long trọng viếng Nghĩa trang liệt sĩ Quy Nhơn.

Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh long trọng dâng hoa lên Đài tưởng niệm liệt sĩ.

Trong không khí trang nghiêm, đoàn đại biểu đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ anh linh các anh hùng liệt sĩ - những người con ưu tú của dân tộc - đã không tiếc xương máu vì độc lập, tự do của dân tộc. Sau đó, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, TP Quy Nhơn, đại diện các sở ban ngành, hội đoàn thể, lực lượng vũ trang, quần chúng nhân dân dâng hoa, dâng hương lên Đài tưởng niệm liệt sĩ, thể hiện lòng biết ơn vô hạn trước sự hi sinh vì sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Để xứng đáng với sự hy sinh cao đẹp của các anh hùng liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Bình Định nguyện đoàn kết, nỗ lực phấn đấu đưa tỉnh nhà ngày một phát triển; đồng thời quan tâm, chăm lo hơn nữa đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng, giữ trọn đạo lý “uống nước nhớ nguồn”.

Sau lễ viếng, đoàn đại biểu đã thắp hương lên phần mộ các liệt sĩ .

 Nguyễn Muội ( Theo baobinhdinh.com.vn)



Tin nổi bật Tin nổi bật