|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo tỉnh thăm nguyên lãnh đạo tỉnh, các gia đình chính sách TP Quy Nhơn và huyện Hoài Nhơn

Nhân kỷ niệm 41 năm Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 – 30.4.2016), ngày 28.4, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, đã đến thăm nguyên Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Dương; thăm các Mẹ Việt Nam anh hùng, cán bộ tiền khởi nghĩa, gia đình liệt sĩ, các chiến sĩ cách mạng từng bị địch bắt tù đày, thương bệnh binh trên địa bàn TP Quy Nhơn.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng (bên phải) tặng hoa cho đồng chí Nguyễn Xuân Dương, nguyên Bí thư Tỉnh ủy.


Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe nguyên lãnh đạo tỉnh, các mẹ Việt Nam anh hùng, cán bộ tiền khởi nghĩa, gia đình liệt sĩ, thương bệnh binh; thông báo khái quát tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong những tháng đầu năm 2016.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng khẳng định: Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh quyết tâm giữ vững đoàn kết, phát huy truyền thống cách mạng của các thế hệ cha anh đi trước, tập trung phát triển kinh tế - xã hội, đưa tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng cũng bày tỏ biết ơn với những đóng góp của thế hệ cha anh cho sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc và bày tỏ mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, lão thành cách mạng, các gia đình chính sách tiếp tục là tấm gương sáng cho con cháu trong học tập, lao động, xây dựng quê hương, đất nước. 

Các đồng chí nguyên lãnh đạo, lão thành cách mạng, gia đình chính sách bày tỏ vui mừng trước những đổi thay, phát triển của tỉnh thời gian qua; bày tỏ tin tưởng rằng thời gian tới tỉnh nhà sẽ thực hiện thành công các chỉ tiêu, nhiệm vụ được đề ra trong Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, góp phần nâng cao đời sống nhân dân, đưa quê hương ngày một phát triển.

Chiều cùng ngày, đồng chí Võ Vinh Quang, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cũng đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu của huyện Hoài Nhơn.

Đồng chí Võ Vinh Quang (bìa trái) tặng quà cho ông Nguyễn Khắc Hoàng, cán bộ cách mạng bị địch bắt tù đày. 


Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Võ Vinh Quang đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống các đối tượng chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh nặng, gia đình liệt sĩ, các đồng chí nguyên lãnh đạo chủ chốt của huyện thời kỳ trước 30.4.1975; chúc các đồng chí dồi dào sức khỏe, tiếp tục có những đóng góp, cống hiến cho quê hương; giáo dục con cháu phát huy truyền thống cách mạng của gia đình để cùng nhau xây dựng quê hương ngày càng phát triển, giàu mạnh./.

K.ANH - NGUYỄN HỒNG PHÚC (baobinhdinh.com.vn)




Tin nổi bật Tin nổi bật