|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam

(binhdinh.gov.vn) - Ngày 13/5, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long đã đến thăm, chúc mừng Sở Khoa học và Công nghệ, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh, Viên Nghiên cứu Phát triển kinh tế - xã hội tỉnh, Công ty cổ phần Dược - Trang thiết bị Bình Định nhân Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18/5).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long (cà vạt xám) tặng hoa chúc mừng Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh

Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long đã đánh giá cao những đóng góp to lớn của khoa học công nghệ của tỉnh ở các lĩnh vực, đồng thời chúc mừng lãnh đạo cùng các cán bộ, các nhà quản lý, đơn vị sản xuất, ứng dụng khoa học công nghệ. Phó Chủ tịch nêu rõ, khoa học thế giới thay đổi từng ngày nên yêu cầu ngành khoa học của tỉnh cũng từng bước thay đổi và đáp ứng nhu cầu ứng dụng khoa học trong sản xuất và đời sống. Đây là dịp tôn vinh những người làm khoa học, giới thiệu các kết quả nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ, thúc đẩy ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất. Không những vậy, đây cũng là dịp để nâng cao nhận thức và khơi dậy niềm tự hào về trí tuệ của tỉnh, tinh thần đam mê lao động sáng tạo trong các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ. Phó Chủ tịch đặt ra mục tiêu hướng đến là sự thúc đẩy phát triển thành phố Quy Nhơn vừa là thành phố du lịch vừa là thành phố khoa học.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long tặng hoa chúc mừng Sở Khoa học và Công nghệ

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long tặng hoa chúc mừng Viên Nghiên cứu Phát triển kinh tế - xã hội tỉnh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long tặng hoa chúc mừng Công ty cổ phần Dược - Trang thiết bị Bình Định

Đại diện các đơn vị cũng đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh và cam kết sẽ tiếp tục thực hiện nhiệm vụ trong nghiên cứu, áp dụng kết quả nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ, thúc đẩy ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh./

Lê Kim Yến


Tin nổi bật Tin nổi bật