|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bình Định bổ nhiệm 01 Giám đốc và 03 Phó Giám đốc sở

(binhdinh.gov.vn) - Chiều ngày 11/5, tại Văn phòng UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng cùng các Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Phan Cao Thắng, Trần Châu, Nguyễn Tuấn Thanh, Nguyễn Phi Long đã tham dự Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm cán bộ đối với lãnh đạo một số sở, ngành thuộc tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh và các Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng các đồng chí nhận quyết định bổ nhiệm cán bộ. 

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, ông Lâm Hải Giang – Giám đốc Sở Nội vụ đã công bố các quyết định: Bổ nhiệm ông Nguyễn Thành Hải – Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư giữ chức vụ Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; thời gian bổ nhiệm là 05 năm, kể từ ngày 07/5/2020. Tiếp nhận ông Nguyễn Đình Kha – Phó Bí thư Thành ủy Quy Nhơn đến nhận công tác tại Sở Công Thương và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Công Thương; thời gian bổ nhiệm là 05 năm, kể từ ngày 15/5/2020. Bổ nhiệm bà Hà Thị Thanh Hương – Chi cục trưởng Chi cục Bảo vệ môi trường (Sở Tài nguyên và Môi trường) giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường; thời gian bổ nhiệm là 05 năm, kể từ ngày 15/5/2020. Điều động ông Phạm Ngọc Thái – Trưởng phòng Phòng Tổng hợp (Văn phòng UBND tỉnh) đến nhận công tác tại Sở Thông tin và Truyền thông và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; thời gian bổ nhiệm là 05 năm, kể từ ngày 15/5/2020.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng chúc mừng các tân Giám đốc, Phó Giám đốc sở; đồng thời, đề nghị các đồng chí được bổ nhiệm phát huy tinh thần trách nhiệm, không ngừng rèn luyện nâng cao phẩm chất, năng lực, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong giai đoạn mới, xứng đáng với sự tin cậy, kỳ vọng của lãnh đạo UBND tỉnh.

Thay mặt các đồng chí nhận quyết định bổ nhiệm, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Thành Hải cho biết đây không chỉ là niềm vinh dự mà còn là trách nhiệm đối với bản thân mỗi đồng chí. Trên cương vị mới, các đồng chí sẽ nỗ lực phấn đấu, phát huy những kết quả đã đạt được của ngành, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của UBND tỉnh, lãnh đạo UBND tỉnh và sự phối hợp, chia sẻ của các các ngành, các địa phương để đưa Bình Định ngày càng phát triển trong thời gian tới. 

Kim Loan


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật