|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ công bố và trao quyết định nghỉ hưu đối với lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

(binhdinh.gov.vn) - Sáng ngày 29/4, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Châu đã dự Lễ công bố và trao quyết định nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng (giữa) trao quyết định nghỉ hưu cho lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Tại buổi lễ, Giám đốc Sở Nội vụ Lâm Hải Giang đã công bố quyết định nghỉ hưu đối với các ông: Phan Trọng Hổ – Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Nguyễn Hữu Vui – Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Theo đó, các đồng chí trên được nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội kể từ ngày 01/5/2020.

Cũng tại buổi lễ, Giám đốc Sở Nội vụ đã công bố quyết định giao nhiệm vụ quản lý và điều hành hoạt động Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho ông Trần Văn Phúc – Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn kể từ ngày 01/5/2020 cho đến khi Chủ tịch UBND tỉnh quyết định bổ nhiệm Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng (bìa trái) trao quyết định giao nhiệm vụ quản lý và điều hành hoạt động Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho ông Trần Văn Phúc.

Thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng cảm ơn, ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến, đóng góp to lớn của đồng chí Phan Trọng Hổ và đồng chí Nguyễn Hữu Vui trong sự nghiệp phát triển ngành Nông nghiệp nói riêng và sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nói chung; đồng thời mong muốn các đồng chí nhận quyết định nghỉ hưu tiếp tục đồng hành, hỗ trợ cho ngành Nông nghiệp của tỉnh trong thời gian tới.  

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng phát biểu tại buổi lễ.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị đồng chí Trần Văn Phúc phát huy truyền thống đoàn kết của đơn vị và năng lực, sức trẻ của bản thân, bám sát nhiệm vụ trọng tâm được giao, tham mưu, đề xuất UBND tỉnh thực hiện tốt nhiệm vụ của ngành, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà, xứng đáng với sự tin cậy, kỳ vọng của lãnh đạo UBND tỉnh.

Thay mặt các đồng chí nhận quyết định nghỉ hưu, ông Phan Trọng Hổ cảm ơn sự chỉ đạo, quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo UBND tỉnh, sự phối hợp kịp thời của các sở, ban, ngành trong thời gian đương chức, góp phần giúp ngành Nông nghiệp hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; đồng thời chúc các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh sức khỏe, hạnh phúc, tiếp tục lãnh đạo tỉnh Bình Định phát triển vượt bậc trong thời gian tới.

Được tin tưởng giao nhiệm vụ phụ trách Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, ông Trần Văn Phúc hứa sẽ tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh, phát huy những kết quả đã đạt được của ngành; xây dựng mối đoàn kết, nhất trí trong cơ quan, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Kim Loan


Tin nổi bật Tin nổi bật