A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo tỉnh đi thăm và chúc Tết các đơn vị

Nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, hôm nay 02/02, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ban ngành đã đi thăm và chúc Tết Trường Quân sự Quân đoàn 3, Trường Quân sự địa phương, Trung đoàn Không quân 925 và Cảng Hàng không Phù Cát.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng (phải) tặng quà cho đơn vị Cảng Hàng không Phù Cát.


Tại Trường Quân sự Quân đoàn 3 và Trường Quân sự địa phương, Chủ tịch Hồ Quốc Dũng đã ân cần thăm hỏi đời sống cán bộ, giáo viên cũng như kết quả công tác dạy và học tại trường trong năm qua. Ban giám hiệu các trường vui mừng báo cáo những thành tích đã đạt được và bày tỏ quyết tâm thực hiện có kết quả nhiệm vụ chính trị năm 2016; đồng thời, đề nghị UBND tỉnh tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đánh giá cao những kết quả các trường đã đạt được trong công tác giáo dục đào tạo, cũng như trong việc giữ mối liên hệ mật thiết với chính quyền và nhân dân địa phương. Đồng chí gửi lời chúc lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ và học viên nhà trường năm mới sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đến thăm cán bộ, chiến sĩ Trường Quân sự địa phương.

 

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm và chúc Tết Trung đoàn Không quân 925 và Cảng Hàng không Phù Cát. Lãnh đạo hai đơn vị cảm ơn sự quan tâm đặc biệt của UBND tỉnh đối với đơn vị trong nhiều năm qua và cam kết sẽ tiếp tục khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị năm 2016. Nhân dịp Xuân Bính Thân, Chủ tịch UBND tỉnh chúc các đơn vị năm mới đạt nhiều thắng lợi mới.

 

Theo Kim Loan (VP UBND tỉnh)


Tin nổi bật Tin nổi bật