A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6)

(binhdinh.gov.vn)-Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2015), sáng 18/6, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng cùng đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở TT&TT đã đến thăm các cơ quan báo chí của tỉnh, gồm: Đài PT-TH Bình Định, văn phòng đại diện các Báo Thanh Niên, Tuổi Trẻ, Lao Động tại Bình Định.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đến thăm và tặng hoa Đài PT-TH Bình Định

Tại các nơi đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã thăm hỏi đời sống, công tác chuyên môn của đội ngũ biên tập viên, phóng viên, cán bộ, công nhân viên các đơn vị. Thay mặt UBND tỉnh, Chủ tịch ghi nhận, đánh giá cao hiệu quả tuyên truyền và nỗ lực, đóng góp của các cơ quan báo chí cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; đồng thời mong muốn tỉnh Bình Định tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của các cơ quan báo chí để kịp thời đưa các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, tiềm lực của tỉnh đến nhân dân trong tỉnh và thông tin sâu, rộng về tình hình phát triển trên nhiều lĩnh vực của tỉnh đến bạn đọc trong, ngoài nước.

Cũng trong sáng 18/6, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Mai Thanh Thắng đã đến thăm và chúc mừng Báo Bình Định, Văn phòng Hội Nhà báo tỉnh, cơ quan đại diện Tạp chí Văn Hiến và Tạp chí Pháp lý tại Bình Định.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Đông Hải đã đến thăm và chúc mừng Báo Nhân Dân, văn phòng đại diện Báo Tầm Nhìn, Sở Thông tin và Truyền thông.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Cao Thắng đã đến thăm và chúc mừng văn phòng đại diện Báo Nông Thôn Ngày Nay, Thông tấn xã Việt Nam, Pháp luật TPHCM tại Bình Định.

Đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí đã cám ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và hứa sẽ cố gắng đồng hành trong công tác tuyên truyền thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tình nhà.

Một vài hình ảnh lãnh đạo tỉnh đến thăm và tặng hoa các đơn vị báo chí:

 


Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đến thăm và tặng hoa Báo Thanh Niên

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đến thăm và tặng hoa Báo Tuổi Trẻ

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Mai Thanh Thắng đến thăm và tặng hoa Báo Bình Định (Ảnh: VL)

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Đông Hải đến thăm và tặng hoa Sở TT&TT

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Đông Hải đến thăm và tặng hoa Báo Nhân Dân

 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Đông Hải đến thăm và tặng hoa Báo Tầm Nhìn

 Yến – Thanh


Tin nổi bật Tin nổi bật