|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND tỉnh thăm, chúc mừng người cao tuổi

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống người cao tuổi Việt Nam (6.6.1941 - 6.6.2018), ngày 5.6, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng đã đi thăm, chúc mừng các cụ thọ 100 tuổi, 90 tuổi ở TP Quy Nhơn.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng thăm, chúc mừng cụ Vũ Thị Duyên, 100 tuổi, ở phường Hải Cảng

Tại các gia đình đến thăm, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng đã bày tỏ sự vui mừng khi thấy các cụ cao tuổi nhưng vẫn còn khỏe mạnh, minh mẫn. Tặng thiếp mừng thọ của UBND tỉnh và quà cho các cụ, đồng chí ân cần bày tỏ mong muốn các cụ giữ gìn sức khỏe; chúc các cụ luôn sống vui, sống khỏe, tiếp tục là tấm gương mẫu mực trong gia đình và ở địa phương.

* Nhân Ngày Người cao tuổi Việt Nam (6.6), ngày 5.6, đồng chí Võ Vinh Quang, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã dẫn đầu đoàn công tác đến thăm, chúc thọ, tặng quà cho công dân tròn 90 tuổi và 100 tuổi trên địa bàn huyện Hoài Nhơn.

Cụ bà Lê Thị Quản bày tỏ lòng biết ơn trước sự quan tâm của đồng chí Võ Vinh Quang, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh

Tại nhà các cụ: Trịnh Thị Mài (100 tuổi, ở thôn Liễu An Nam, xã Hoài Châu Bắc), Lê Thị Quản (100 tuổi, thôn Gia An, xã Hoài Châu Bắc), Huỳnh Thời (90 tuổi, thôn An Quý Bắc, xã Hoài Châu), đồng chí Võ Vinh Quang ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống hàng ngày của các cụ và con cháu; kính chúc các cụ tiếp tục sống vui, sống khỏe, nêu gương sáng cho con cháu. Thay mặt Chủ tịch nước, Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí tặng quà, trao Thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước cho hai cụ bà thọ 100 tuổi và Thiếp mừng thọ của Chủ tịch UBND tỉnh cho cụ ông thọ 90 tuổi.

Được biết, năm 2018, huyện Hoài Nhơn có 360 công dân tròn 90 tuổi, 20 công dân thọ 100 tuổi.

Theo Nguyễn Muội (baobinhdinh.com.vn)


Tin nổi bật Tin nổi bật