|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ ra mắt hãng Hàng không Bamboo Airways

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 18/8/2018, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Quy Nhơn, Tập đoàn FLC làm Lễ ra mắt hãng Hàng không Bamboo Airways.

Hãng Hàng không Bamboo Airways của Tập đoàn FLC được Thủ tướng Chính phủ ký quyết định phê duyệt và thành lập vào ngày 9/7 vừa qua. Đây là Hãng hàng không đầu tiên của Việt Nam hoạt động kết hợp giữa mô hình truyền thống và hàng không giá hợp lý.

Phát biểu lại buổi Lễ, Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu nói: "Bamboo Airways sẽ là hãng hàng không đang được nhân dân trong nước và quốc tế mong chờ như một sự lựa chọn khác cho những trải nghiệm mới về đất nước và con người Việt Nam và thế giới với chất lượng phục vụ tốt và giá hợp lý. Tôi đánh giá cao sự tiên phong dám nghĩ, dám làm của Tập đoàn FLC với phương châm vững niềm tin bền ý chí, sẽ hoàn thành sứ mệnh của mình".

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Hồ Quốc Dũng nhấn mạnh: Đây là sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng không chỉ của Tập đoàn FLC, mà còn của tỉnh Bình Định và của ngành hàng không Việt Nam”. Trong thời gian đến, hãng hàng không Bamboo Airways sẽ góp phần thuận lợi hơn nữa cho việc đi lại của hành khách, đặc biệt là các nhà đầu tư và du khách khi đến với Bình Định, góp phần thu hút nguồn lực để phát triển du lịch, phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh nói riêng và vùng kinh tế trọng điểm miền Trung nói chung.

Đại bản doanh của hãng hàng không Bamboo Airways được đặt tại sân bay Phù Cát - Bình Định. Dự kiến, chuyến bay đầu tiên của Bamboo Airways sẽ khởi động vào ngày 10/10./.

LKY

 


Tin nổi bật Tin nổi bật