A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Vinh Quang tiếp xúc cử tri phường Nhơn Hưng, thị xã An Nhơn

(binhdinh.gov.vn) - Sáng 14/8, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Vinh Quang đã có buổi tiếp xúc với cử tri Phường Nhơn Hưng, thị xã An Nhơn sau kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh khóa 12.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri được thông tin những kết quả nổi bật của kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh khóa 12 diễn ra vào cuối tháng 7 vừa qua, kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi tới kỳ họp này.

Cử tri phường Nhơn Hưng đã nêu một số ý kiến, kiến nghị một số vấn đề như: Tiếp tục đầu tư một số tuyến đường của phường để đảm bảo việc đi lại thuận lợi; các cấp chính quyền cần có chế tài xử lý các xe có tải trọng lớn chạy trên các tuyến đường bê tông làm hư hỏng mặt đường; tiếp tục đầu tư hệ thống chiếu sáng công cộng trên 1 số tuyến đường để phục vụ nhu cầu sinh hoạt, đi lại cho nhân dân. Mùa mưa lũ đang đến, cử tri phường đề nghị sớm xử lý cồn cát nằm trên nhánh sông Kôn giáp ranh giữa 2 phường Nhơn Hưng - Đập Đá để khơi thông dòng chảy, tiêu thoát lũ. Một số cử tri cho rằng, hiện trên địa bàn phường có một số hộ dân xây dựng các nhà nuôi chim yến gây ồn ào, ngành chức năng cần có giải pháp quy hoạch khu vực nuôi, quy định thời gian phát loa dụ chim yến để không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Ngoài ra, cử tri phường cũng đã nêu một số ý kiến, kiến nghị trực tiếp đối với một số vấn đề cần chính quyền phường xem xét giải quyết.

Phó chủ tịch HĐND tỉnh Võ Vinh Quang đã trực tiếp giải đáp một số ý kiến cử tri nêu ra và đề nghị chính quyền địa phương, các ngành các cấp giải quyết ổn thỏa những vấn đề đặt ra trong phạm vi thẩm quyền được giao. Đồng thời ghi nhận và sẽ chuyển những ý kiến của cử tri để các ngành chức năng xem xét, giải quyết trong thời gian tới./.

 

Thanh Minh


Tin nổi bật Tin nổi bật