A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn thăm nguyên lãnh đạo tỉnh

Nhân kỷ niệm 42 năm ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam và thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2017), ngày 25.4, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn đã đến thăm và chúc mừng các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh: Nguyễn Tấn Hiểu, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy; Phạm Văn Thanh, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy.

Đồng chí Lê Kim Toàn đến thăm và chúc sức khỏe đồng chí Phạm Văn Thanh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, tại các nơi đến thăm, đồng chí Lê Kim Toàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh. Đồng chí đã lắng nghe, tiếp thu các ý kiến mà các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh đóng góp để xây dựng kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng chí Lê Kim Toàn khẳng định Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh luôn quyết tâm giữ vững đoàn kết, lắng nghe các ý kiến của những người tiền nhiệm để thực hiện công tác tốt hơn. Đồng chí cũng bày tỏ lòng mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh thường xuyên quan tâm, ủng hộ và góp ý kiến trong công tác xây dựng kế hoạch, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh ngày càng phát triển.

Cùng ngày, đồng chí Lê Kim Toàn đã đến thăm và thắp hương các đồng chí Đinh Tân, Đinh Bá Lộc, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy. 

Theo Hải Yến (baobinhdinh.com.vn)


Tin nổi bật Tin nổi bật