A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trao tặng danh hiệu “Thầy thuốc Nhân dân”, “Thầy thuốc Ưu tú”

(binhdinh.gov.vn)- Sáng ngày 12/4, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã trao danh hiệu Thầy thuốc Nhân dân và Thầy thuốc Ưu tú cho cho 19 cán bộ y tế của tỉnh.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng trao danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú cho cho các cán bộ y tế của tỉnh

Danh hiệu Thầy thuốc Nhân dân được trao tặng cho bà Phạm Thị Thanh Hương, Thạc  sĩ - Dược sĩ - Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Dược  - Trang thiết bị Y tế Bình Định.

Đây là phần thưởng cao quý của Nhà nước trao tặng cho những cá nhân có quá trình phấn đấu cống hiến trong ngành y tế ít nhất 15 năm (đối với TTƯT) và 20 năm (đối với TTND), có phẩm chất đạo đức tốt, tận tụy với nghề, hết lòng thương yêu người bệnh, được người bệnh và đồng nghiệp tin cậy, có nhiều cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ và nâng cao sức khỏe của nhân dân.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã chúc mừng, ghi nhận và tri ân những đóng góp của ngành y tế và các thế hệ thầy thuốc tỉnh nhà. Chủ tịch mong rằng, với niềm tự hào và phấn đấu, ngành y tế tiếp tục từng bước xây dựng ngành ngày càng phát triển. Mỗi thầy thuốc là một tấm gương của lòng nhân ái, tâm huyết và trí tuệ, cống hiến cho sự nghiệp Y tế của tỉnh, góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh./.

K.Y


Tin nổi bật Tin nổi bật