|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự khai mạc Hội nghị khoa học toàn quốc về Hóa vô cơ, phân bón và đất hiếm

(binhdinh.gov.vn) - Ngày 4/7, tại Trường ĐH Quy Nhơn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long đã đến dự khai mạc Hội nghị khoa học toàn quốc về Hóa vô cơ, phân bón và đất hiếm do Hội Khoa học và Công nghệ các hợp chất vô cơ (thuộc Hội Hóa học Việt Nam) phối hợp với Trường ĐH Quy Nhơn tổ chức.

Quang cảnh Hội nghị

Hội nghị khoa học toàn quốc về Hóa vô cơ, phân bón và đất hiếm được Hội Khoa học và Công nghệ các hợp chất vô cơ tổ chức hai năm một lần, là diễn đàn để các nhà khoa học, nhà giáo, nhà quản lý, nhà sản xuất thông báo những kết quả nghiên cứu, triển khai của đơn vị mình và cùng nhau thảo luận, định hướng hợp tác, triển khai các kết quả mới vào sản xuất, kinh doanh. Đây là lần thứ 8 Hội nghị được tổ chức và lần đầu tiên diễn ra tại TP Quy Nhơn, quy tụ trên 100 cán bộ giảng dạy, cán bộ nghiên cứu, nhà quản lý của một số trường đại học, viện nghiên cứu, doanh nghiệp trong nước.

Đây là cơ hội để các nhà khoa học, đặc biệt cán bộ giảng dạy, sinh viên Trường ĐH Quy Nhơn tiếp xúc, trao đổi học thuật với các nhà khoa học uy tín hàng đầu Việt Nam. Cơ hội cho các nhà máy, xí nghiệp liên quan đến lĩnh vực vô cơ, phân bón tiếp cận với các nhà khoa học. Từ đây, hai bên có thể tìm thấy tiếng nói chung trong việc giải quyết các vấn đề thực tiễn với kỳ vọng nâng cao chất lượng, hiệu quả kinh tế. Đây cũng là một cơ hội để các nhà khoa học tìm hiểu một số vấn đề thực tiễn của địa phương và có thêm những bài toán mới được đặt ra từ địa phương./.

LKY


Tin nổi bật Tin nổi bật