|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra tiến độ các công trình văn hóa trên địa bàn tỉnh

(binhdinh.gov.vn) - Ngày 12/5, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã đi kiểm tra tiến độ thi công các công trình văn hóa trên địa bàn tỉnh. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đơn vị và địa phương liên quan.

Đoàn kiểm tra tiến độ công trình xây dựng mới nhà căn tin, bán hàng lưu niệm và kè cảnh quan mương Văn phong

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã đi kiểm tra tiến độ các công trình: Khu Đền thờ Tây Sơn Tam Kiệt; Xây dựng mới nhà căn tin, bán hàng lưu niệm và kè cảnh quan mương Văn phong; Tượng đài Khởi nghĩa Vĩnh Thạnh.

Tại buổi kiểm tra, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đơn vị và huyện Vĩnh Thạnh đã báo cáo tiến độ thi công của các công trình, đồng thời có những kiến nghị, đề xuất nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thi công các công trình, đặc biệt là giãn thời gian hoàn thành do thời gian qua ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19; phối hợp thi công giữa các dự án đang triển khai;…

Đoàn kiểm tra tiến độ công trình Tượng đài Khởi nghĩa Vĩnh Thạnh

Sau khi đi kiểm tra thực tế, nghe ý kiến từ các ngành, đơn vị, địa phương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã có chỉ đạo cụ thể nhằm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thi công các công trình văn hóa trên địa bàn. Phó Chủ tịch đặc biệt lưu ý các đơn vị cần tiếp tục tăng cường sự phối hợp chỉ đạo của các cấp, các ngành trong triển khai thực hiện các công trình; yêu cầu chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ và nâng cao chất lượng công trình. Trong quá trình triển khai dự án, Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các đơn vị cần chủ động phối hợp để đảm bảo tiến độ, ý nghĩa văn hóa và phát triển kinh tế, du lịch của tỉnh.

Lê Kim Yến


Tin nổi bật Tin nổi bật