|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổ chức Orbis Quốc tế đồng ý thực hiện chương trình Bệnh viện Bay Orbis năm 2017 tại Bình Định

Theo thông tin từ Bệnh viện Mắt tỉnh cho biết, Tổ chức Orbis Quốc tế vừa có văn bản chính thức thông báo đồng ý thực hiện Chương trình Bệnh viện Bay Orbis năm 2017 tại Bình Định.


Ảnh minh họa.

Hiện tại, các công tác chuẩn bị cho sự kiện này đang được các cơ quan, đơn vị liên quan khẩn trương triển khai. Bác sĩ Nguyễn Thanh Triết - Giám đốc Bệnh viện Mắt tỉnh cho biết, một trong những công việc quan trọng mà Bệnh viện Mắt tỉnh và BVĐK tỉnh đang phối hợp thực hiện là chuẩn bị nhân lực liên quan đến lĩnh vực gây mê hồi sức để phục vụ cho các hoạt động của Chương trình Bệnh viện Bay Orbis, đặc biệt là phẫu thuật điều trị các bệnh về mắt.

Được biết, Chương trình Bệnh viện Bay Orbis là mô hình đào tạo, thực hành nhãn khoa tiên tiến, với các trang thiết bị y khoa hiện đại cùng sự tham của đội ngũ chuyên gia hàng đầu thế giới về nhãn khoa. Các hoạt động chính của Bệnh viện Bay Orbis gồm: chương trình đào tạo thực hành cầm tay chỉ việc; khám và thực hành trên mô hình cho các học viên kiến tập; bài giảng của các chuyên gia với các ca nghiên cứu điển hình; hội thảo chuyên đề về nhãn khoa; phẫu thuật, điều trị laser cho các bệnh nhân.

Nguồn: Sở Y tế

 


Tin nổi bật Tin nổi bật