A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trao tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú cho 6 nhà giáo tiêu biểu

(binhdinh.gov.vn) - Sáng ngày 27.02, UBND tỉnh đã tổ chức Lễ công bố Quyết định và trao tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú (NGƯT) năm 2017 cho 6 nhà giáo tiêu biểu của tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã đến dự.

Tại buổi lễ, Giám đốc Sở GD-ĐT Đào Đức Tuấn cho biết, năm 2017  có 14 hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu NGƯT. Đây là những nhà giáo ưu tú của các cấp học với phẩm chất tốt, lòng tận tụy yêu nghề và năng lực chuyên môn tốt. Qua các đợt bình chọn, Chủ tịch nước đã ký quyết định trao tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú cho 06 nhà giáo của tỉnh gồm: Trương Ngọc Đắc, giáo viên Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn; Khưu Đại Lợi, Phó Trưởng phòng GD&ĐT huyện Tuy Phước; Lê Văn Dư, Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu; Lê Thị Kim Loan, giáo viên Trường Tiểu học Bình Dương (huyện Phù Mỹ); Huỳnh Duy Thủy, giáo viên Trường THPT Tăng Bạt Hổ (huyện Hoài Nhơn); Võ Thị Kim Xuyến, giáo viên Trường Tiểu học số 1 phường Bình Định (TX An Nhơn).

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã chúc mừng và đánh giá cao những nỗ lực của các thầy giáo, cô giáo đã hết lòng tận tụy, đóng góp cho những thành tích nổi bật của ngành giáo dục của tỉnh trong những năm qua. Đồng thời mong muốn các thầy, cô giáo tiếp tục phát huy truyền thống nghề, đưa ngành giáo dục của tỉnh lên một tầm cao mới và đào tạo ra những thế hệ học trò xuất sắc trở thành những công dân có ích, góp phần xây dựng tỉnh nhà và đất nước ngày càng phát triển./.


N.T.T


Tin nổi bật Tin nổi bật