|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trưởng ban Kinh tế Trung ương Vương Đình Huệ: Thăm, hỗ trợ các gia đình có người chết, mất tích trong lũ

Sáng 3.12, ông Vương Đình Huệ, Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương, đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIII đơn vị tỉnh Bình Định đã đến thăm và hỗ trợ hàng tiêu dùng cho các gia đình có người chết trong đợt lũ vừa qua trên địa bàn tỉnh. Cùng đi với Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Vương Đình Huệ có Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hữu Lộc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Thu Hà; đại diện đoàn ĐBQH tỉnh, Sở LĐ-TB&XH và lãnh đạo địa phương.

Thăm, hỗ trợ cho gia đình em Trần Thế Dảng.


Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Vương Đình Huệ đã chuyển 21 xuất hàng cho 21 gia đình có người chết và mất tích trong đợt lũ vừa qua (mỗi suất hàng gồm một chăn bông và 5 triệu đồng tiền mặt). Trong đó, ông Vương Đình Huệ trực tiếp đến thăm, hỗ trợ cho 4 gia đình ở thị xã An Nhơn và Hoài Ân, gồm: Lê Thị Tố Nga (33 tuổi) và con trai Mạnh Lê Tuấn Khoa (11 tuổi), ở khu vực Hòa Cư, phường Nhơn Hưng; Cao Thị Diền (99 tuổi, ở khu vực Nghiễm Hòa), Đỗ Thị Mỹ Lộc (15 tuổi, ở khu vực An Lộc) cùng ở phường Nhơn Hòa, thị xã An Nhơn và Trần Thế Dảng (17 tuổi, ở thôn Nghĩa Điền, xã Ân Nghĩa, Hoài Ân).


Tại các gia đình đến thăm, ông Vương Đình Huệ đã ân cần hỏi thăm tình hình khắc phục thiệt hại lũ lụt và chia buồn với sự mất mát đau thương khi có người thân thiệt mạng; đồng thời, động viên các gia đình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.


Theo baobinhdinh.com.vn



Tin nổi bật Tin nổi bật