|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường ĐH Quy Nhơn điều chỉnh điểm chuẩn của các ngành có môn thi chính: Không thay đổi số lượng thí sinh trúng tuyển

Sáng 21.8, thông tin từ Hội đồng tuyển sinh Trường ĐH Quy Nhơn cho hay, Hội đồng đã có quyết định điều chỉnh điểm trúng tuyển (điểm chuẩn) của các ngành có môn thi chính trong kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ hệ chính quy năm 2014.

Ảnh minh họa

Cụ thể, có 3 ngành điều chỉnh điểm chuẩn từ điểm trúng tuyển (có nhân hệ số 2 môn chính) để thực hiện quy đổi về hệ 30 điểm. Trong đó, ngành Sư phạm Tiếng Anh (khối D1) điểm trúng tuyển nhân hệ số 2 môn chính (Tiếng Anh) công bố ngày 9.8 là 25 điểm, được quy đổi về hệ 30 điểm là 18,75; ngành Giáo dục Thể chất (khối T) điểm trúng tuyển nhân hệ số 2 môn chính (năng khiếu) là 23 điểm, được quy đổi về hệ 30 điểm là 17,25 và ngành Ngôn ngữ Anh (khối D1) điểm trúng tuyển nhân hệ số 2 môn chính (Tiếng Anh) là 20 điểm, được quy đổi về hệ 30 điểm là 15.

Theo Hội đồng tuyển sinh, với cách tính này, số lượng thí sinh trúng tuyển nguyện vọng 1 vào ĐH hệ chính quy của 3 ngành nói trên vẫn không thay đổi so với danh sách đã công bố.

Trước đó, ngày 9.8, Trường ĐH Quy Nhơn công bố điểm chuẩn trúng tuyển vào 36 ngành bậc ĐH và 8 ngành bậc CĐ hệ chính quy của trường. Đến ngày 14.8, Bộ GD&ĐT tiếp tục có sự thay đổi về cách tính điểm khi ban hành Quyết định số 2961/QĐ-BGDĐT “Về việc xác định mức điểm xét tuyển cơ bản cho các khối thi tuyển sinh ĐH, CĐ hệ chính quy năm 2014 và điểm xét tuyển đối với các trường, ngành quy định môn thi chính”.

Theo baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật