|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo tỉnh làm việc với BIDV về Đề án thí điểm đổi mới hoạt động tài trợ giáo dục cho thế hệ trẻ

Chiều 19.8, các đồng chí lãnh đạo tỉnh: Nguyễn Văn Thiện, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Lê Hữu Lộc, Chủ tịch UBND tỉnh; Ngô Đông Hải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Mai Thanh Thắng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã làm việc với Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) về việc thực hiện đề án thí điểm “Đổi mới hoạt động tài trợ giáo dục cho thế hệ trẻ” do BIDV triển khai thực hiện.

Các Lãnh đạo tỉnh làm việc với BIDV về Đề án thí điểm đổi mới hoạt động tài trợ giáo dục cho thế hệ trẻ.

Mục tiêu của đề án là bồi dưỡng kiến thức cho thế hệ trẻ, nhằm góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho các địa phương, các khu vực, qua đó thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội. Dự án này sẽ được triển khai thực hiện tại 6 tỉnh, thành, trong đó Bình Định được chọn thực hiện thí điểm dự án.

Theo đề án, dự kiến sẽ có 50 học viên tham gia lớp học này, trong thời gian 3 tháng, các học viên được đào tạo trình độ ngoại ngữ; kiến thức hội nhập kinh tế thị trường; kiến thức về văn hóa lịch sử nói chung, văn hóa địa phương, vùng miền nói riêng. Sau khi kết thúc khóa học, sẽ chọn ra một số học viên xuất sắc đi thực tế để học hỏi kinh nghiệm tại một số nước trong khối Asean. Kinh phí của khóa học do BIDV tài trợ.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thiện đánh giá cao về dự án và nhấn mạnh tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các học viên tham gia khóa học. Ngoài ra, để dự án được triển khai hiệu quả, tỉnh sẽ giao các đơn vị liên quan soạn thảo giáo trình và chuẩn bị cơ sở vật chất để khai giảng lớp học vào tháng 10.2014./.

Theo baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật