|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo UBND tỉnh thăm, khen thưởng các đơn vị tham gia chữa cháy tại núi Bà Hỏa và Cảng Quy Nhơn

Ngày 16.8, lãnh đạo UBND tỉnh Bình Định đã đến thăm hỏi, tặng quà, khen thưởng cho các đơn vị đã tích cực tham gia chữa cháy trong hai vụ hoả hoạn lớn xảy ra tại khu vực núi Bà Hoả (TP Quy Nhơn) và Cảng Quy Nhơn mới đây.

Đoàn do Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Lê Hữu Lộc dẫn đầu đến thăm ba đơn vị: Trung đoàn Không quân 925 (Sư đoàn không quân 372), Lữ đoàn Phòng không 573 (Quân khu 5) và Trung đoàn Cảnh sát Cơ động 23 (Bộ Công an).

Đoàn do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Thanh Thắng dẫn đầu thăm các đơn vị: Trung đoàn vận tải 655 (Cục Hậu cần Quân khu 5), Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Trung đoàn Bộ binh 739 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh).

Đoàn do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Thu Hà thăm các đơn vị: Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ khu vực thị xã Sông Cầu (tỉnh Phú Yên) và Kho xăng dầu Quy Nhơn (Công ty Xăng dầu Bình Định).

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo UBND tỉnh đã biểu dương cán bộ, chiến sĩ, nhân viên các đơn vị đã hỗ trợ nhiệt tình về nhân lực, vật lực; kịp thời ứng cứu và phối hợp nhịp nhàng với lực lượng chức năng để dập tắt đám cháy, không để lây lan, ảnh hưởng đến các khu dân cư xung quanh, giảm thiểu thiệt hại đến mức thấp nhất.  

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho nhiều tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ chữa cháy.

Cùng với Bằng khen, UBND tỉnh còn thưởng nóng cho mỗi đơn vị tham gia chữa cháy từ 10 đến 30 triệu đồng. Ngoài ra, Cảng Quy Nhơn cũng hỗ trợ các đơn vị tham gia chữa cháy tại cảng.

Vụ cháy núi Bà Hoả xảy ra từ ngày 9 đến ngày 10.8, gây thiệt hại trên 50 ha rừng trồng do Công ty TNHH Lâm nghiệp Quy Nhơn quản lý, thuộc địa bàn các :phường Đống Đa, Lê Hồng Phong, Ngô Mây, Quang Trung (TP Quy Nhơn).

Vụ cháy bãi chữa gỗ và dăm gỗ tại Cảng Quy Nhơn xảy ra khoảng 12 giờ đến 18 giờ ngày 11.8, theo các doanh nghiệp gây thiệt hại ước trên 50 tỉ đồng.


Theo baobinhdinh.com.vn




Tin nổi bật Tin nổi bật