A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND tỉnh họp thảo luận Kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 03-NQ/TU

(binhdinh.gov.vn) - Sáng 04/7, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp thảo luận Kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 03-NQ/TU ngày 07.4.2017 của Tỉnh ủy về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo vệ môi trường (BVMT) đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Châu chủ trì cuộc họp.

Quang cảnh cuộc họp

Cuộc họp bàn về việc thực hiện Nghị quyết số 03-NQ/TU ngày 07.4.2017 của Tỉnh ủy về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo vệ môi trường (BVMT) đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030. Cụ thể đến năm 2020, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh gắn với BVMT; BVMT tại các cơ sở sản xuất kinh doanh dịch vụ, khu kinh tế, cụm công nghiệp, khu vực đô thị, khu vực nông thôn; chất thải y tế; quản lý tài nguyên thiên nhiên, bảo tồn đa dạng sinh học;….đạt tỷ lệ từ 50% -100%.

Phát biểu tại cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Châu nhấn mạnh, BVMT là một trong những vấn đề bức xúc hiện nay, nhiều đơn vị đã triển khai nhiều dự án về vấn đề này nhưng chưa mạnh mẽ. Phó Chủ tịch yêu cầu sau cuộc họp này, các sở ban ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố thành lập Ban chỉ đạo đưa ra kế hoạch cụ thể, thực hiện tại địa phương, đơn vị. Dự kiến đầu tháng 8 sẽ phát động chương trình này, đồng thời xác định đây là chương trfnh trọng tâm của tỉnh đến năm 2020./.

K.Y


Tin nổi bật Tin nổi bật