|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long trao quyết định bổ nhiệm cán bộ

(binhdinh.gov.vn) - Sáng ngày 22/7, UBND tỉnh tổ chức công bố, trao quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về công tác cán bộ theo Kết luận của Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Dự buổi công bố và trao quyết định có các đồng chí: Nguyễn Phi Long - Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Tự Công Hoàng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh; lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của Sở Xây dựng, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long trao quyết định bổ nhiệm cho ông Lưu Nhất Phong (thứ 4 từ trái sang) và ông Võ Hữu Thiện (thứ 6 từ trái sang).

Tại buổi công bố và trao quyết định, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long đã trao các Quyết định: Bổ nhiệm ông Lưu Nhất Phong - Phó Giám đốc phụ trách Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh giữ chức vụ Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh; Bổ nhiệm ông Võ Hữu Thiện - Chánh Văn phòng Sở Xây dựng giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Xây dựng. Thời hạn bổ nhiệm đối với ông Lưu Nhất Phong và ông Võ Hữu Thiện là 05 năm, kể từ ngày 01/8/2022.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các đồng chí được bổ nhiệm.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long nhấn mạnh: Trong thời gian qua, được sự quan tâm của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, công tác đào tạo, bồi dưỡng, quy hoạch, bổ nhiệm cán bộ đã được triển khai thực hiện công khai, minh bạch, đúng quy định. Các đồng chí được bổ nhiệm đều nhận được sự tin tưởng của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, sự tín nhiệm trong cơ quan, đơn vị và có điều kiện, thời gian để tiếp cận với công việc trước khi nhận trọng trách mới.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long ghi nhận, biểu dương những đóng góp của các đồng chí được bổ nhiệm trong kết quả chung của các đơn vị; đồng thời, mong muốn các đồng chí tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, năng lực công tác, đoàn kết cùng tập thể lãnh đạo đơn vị hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, không phụ sự tin tưởng của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh và tập thể cán bộ, viên chức, người lao động trong đơn vị. Bên cạnh đó, đồng chí Nguyễn Phi Long yêu cầu các đồng chí được bổ nhiệm tiếp tục quan tâm công tác đào tạo, bồi dưỡng, quy hoạch, bổ nhiệm cán bộ trong đơn vị để xây dựng đội ngũ lãnh đạo kế cận đủ đức, đủ tài, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ trong thời kỳ mới.

Đồng chí Lưu Nhất Phong và đồng chí Võ Hữu Thiện nhận thức sâu sắc đây là vinh dự đối với cá nhân mình; đồng thời, cũng là nhiệm vụ, trách nhiệm nặng nề mà lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh tin tưởng giao phó. Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh và Phó Giám đốc Sở Xây dựng  hứa sẽ nỗ lực, tiếp tục học hỏi, rèn luyện, tận tâm tận lực, nhanh chóng tiếp cận nhiệm vụ mới; kế thừa những thành quả, kinh nghiệm quý báu của các bậc lãnh đạo tiền nhiệm, đem khả năng, trí tuệ và tâm huyết, cùng tập thể đoàn kết, chung tay xây dựng cơ quan, đơn vị ngày càng phát triển vững mạnh.  

Các đồng chí được bổ nhiệm mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh; sự giúp đỡ, phối hợp tích cực của Văn phòng UBND tỉnh, các sở, ban, ngành tỉnh; đồng thời đề nghị đội ngũ cán bộ, viên chức, người lao động trong đơn vị tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết trong thực hiện nhiệm vụ, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của tỉnh nhà./.


Tác giả: Kim Loan

Tin nổi bật Tin nổi bật