A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bổ nhiệm Giám đốc Sở Tài chính và Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư

(binhdinh.gov.vn) - Chiều 23/3, UBND tỉnh tổ chức hội nghị công bố, trao các quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về công tác cán bộ. Dự hội nghị có Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn; và các Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Nguyễn Tuấn Thanh, Lâm Hải Giang, Nguyễn Tự Công Hoàng; lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Sở Nội vụ, cùng tập thể lãnh đạo các cơ quan, đơn vị có liên quan.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn trao Quyết định cho ông Lê Hoàng Nghi

Tại hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn đã trao quyết định điều động ông Lê Hoàng Nghi – Giám đốc Sở Tài chính, đến nhận công tác tại Sở Kế hoạch và Đầu tư và bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư. Tiếp đó, Chủ tịch UBND tỉnh cũng trao quyết định điều động ông Nguyễn Thành Hải - Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư đến nhận công tác tại Sở Tài chính và bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Sở Tài chính. 

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn trao Quyết định cho ông Nguyễn Thành Hải

Thời hạn bổ nhiệm chức vụ mới đối với 2 Giám đốc Sở trên đều tính từ ngày 25/3/223, thời gian bổ nhiệm với ông Nguyễn Thành Hải là 5 năm, còn ông Lê Hoàng Nghi cho đến thời điểm đủ tuổi nghỉ hưu theo quy định.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, Tân Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Lê Hoàng Nghi gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Tỉnh uỷ, UBND tỉnh đã tin tưởng và có quyết định chuyển đổi vị trí công tác giữa ông và ông Nguyễn Thành Hải.  Ông Lê Hoàng Nghi, bày tỏ: “Chúng tôi xác định vị trí mới rất quan trọng, trách nhiệm rất nặng nề. Tôi và anh Nguyễn Thành Hải đều hứa với nhau về đơn vị mới sẽ tạo khối thống nhất, đồng thời có sự phối hợp chặt chẽ hơn giữa các đơn vị. Nỗ lực hoàn thành các chỉ tiêu được giao trong năm 2023. Trong thời gian đến kính mong lãnh đạo tỉnh tiếp tục có sự giúp đỡ để chúng tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các đồng chí được bổ nhiệm

Chúc mừng hai lãnh đạo được điều động, bổ nhiệm nhận nhiệm vụ mới, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn ghi nhận, đánh giá rất cao kinh nghiệm, nỗ lực cống hiến, thành tích của hai đồng chí qua nhiều năm công tác ở Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư. Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh nêu bật vai trò của công tác luân chuyển, điều động, bổ nhiệm cán bộ và khẳng định đây là việc làm nhằm tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng cán bộ trong thực tế, giúp cán bộ có điều kiện, môi trường rèn luyện, trưởng thành, phát triển toàn diện hơn.

Qua đó, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu hai Giám đốc Sở trước hết phải hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm, phối hợp chặt chẽ với nhau để xây dựng, trình bày chương trình hành động và cam kết trách nhiệm thực hiện trên cương vị lãnh đạo ở đơn vị mới trong tháng 4/2023, trên cơ sở tiếp tục kế thừa, phát huy thành quả đã được của đơn vị, lãnh đạo tiền nhiệm, đồng thời có thêm sự tìm tòi đổi mới, nâng cao hơn nữa hiệu quả thực hiện nhiều nhiệm vụ quan trọng đã được UBND tỉnh giao cho Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư. 

Bên cạnh đó, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức của hai Sở phải có sự chấp hành tốt, hỗ trợ nhiệt tình, góp ý thẳng thắn, nâng cao tinh thần đoàn kết cùng Giám đốc Sở mới, để cùng nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ. Giữ vai trò rất quan trọng tạo nên thành công của hai Sở, lãnh đạo hai Sở trên cương vị mới cũng là thành công của tỉnh và ngược lại. Lãnh đạo tỉnh tin tưởng và tiếp tục ủng hộ các đồng chí trong thời gian tới.


Tác giả: Trang Lê

Tin nổi bật Tin nổi bật