A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuyên dương khen thưởng huấn luyện viên, vận động viên xuất sắc Giải vô địch Đông Nam Á môn Kun Bokator và SEA Games 32

(binhdinh.gov.vn) - Chiều 26/5, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, UBND tỉnh long trọng tổ chức buổi gặp mặt tuyên dương khen thưởng các huấn luyện viên (HLV), vận động viên (VĐV) Bình Định đạt thành tích xuất sắc tại Sea Games 32 và Giải vô địch Đông Nam Á tại Campuchia năm 2023. 

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Hồ Quốc Dũng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Anh Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Thị Phong Vũ - Uỷ viên Ban thường vụ Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh; Huỳnh Thuý Vân - Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lâm Hải Giang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành, đoàn thể tỉnh, các đơn vị thể thao trực thuộc, các nhà tài trợ, phụ huynh, địa phương các VĐV được tuyên dương, khen thưởng và các VĐV Trường Năng khiếu thể dục thể thao tỉnh.

Quang cảnh buổi tuyên dương

Kết thúc Đại hội thể thao Đông Nam Á SEA Games 32 tại Campuchia, Đoàn thể thao Việt Nam giành giải nhất toàn đoàn với tổng cộng 136 HCV, xác lập 16 kỷ lục tại SEA Games. Tham gia Đoàn Thể thao Việt Nam, tỉnh Bình Định có 02 Huấn luyện viên và 05 VĐV thi đấu ở bộ môn Điền kinh và Kick Bokxing. Các VĐV của Bình Định đã thi đấu xuất sắc đạt 03 HCV, 03 HCB, đóng góp không nhỏ đến thành tích chung của Đoàn Thể thao Việt Nam tại kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần này. SEA Games 32 đã khép lại, nhưng những xúc cảm về tinh thần thể thao cao thượng, nỗ lực thi đấu phi thường đem vinh quang về cho Tổ quốc của các VĐV vẫn còn đọng lại trong lòng người hâm mộ .

Đồng chí Phạm Anh Tuấn – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao hoa chúc mừng và trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho VĐV Nguyễn Thị Hằng Nga

Ngoài ra, ở bộ môn Kun bokator - môn võ cổ truyền của nước chủ nhà Campuchia, đội tuyển Việt Nam có 9 VĐV và 2 HLV, trong đó, tỉnh Bình Định có 2 VĐV tham gia thi đấu đạt 01 HCB và 01 HCĐ.

Đồng chí Hồ Quốc Dũng (giữa) - Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Phạm Anh Tuấn (bìa phải) – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao hoa chúc mừng và trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 5 vận động viên đạt thành tích xuất sắc tại Sea Games 32 và Giải vô địch Đông Nam Á 

Để có được thành công tại Đại hội thể thao Đông Nam Á SEA Games 32, các VĐV, HLV của tỉnh đã phải cố gắng vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, thi đấu bằng tất cả sức mạnh thể chất, tinh thần và khí chất của người con đất võ để mang vinh quang về cho Tổ quốc, góp phần làm rạng danh nền thể thao tỉnh nhà.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang phát biểu tại buổi tuyên dương

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lâm Hải Giang – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích nổi bật của các HLV, VĐV tỉnh Bình Định thi đấu đạt thành tích xuất sắc tại Giải vô địch Đông Nam Á môn Kun Bokator và SEA Games 32 tại Campuchia. Tham gia Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 với lực lượng không quá đông, nhưng 2 HLV cùng 5 VĐV Bình Định đã để lại dấu ấn đậm nét ở các nội dung thi đấu, góp phần giúp thể thao Việt Nam giành ngôi nhất toàn đoàn. Đây là một kỳ SEA Games thành công của thể thao Việt Nam nói chung và thể thao Bình Định nói riêng, tạo nên cảm xúc tự hào, đi cùng đó là sự khâm phục dành cho các HLV, VĐV về nỗ lực vượt khó để thành công trong quá trình hội nhập với thể thao khu vực và thế giới.

Đồng chí Hồ Quốc Dũng (thứ 6 bên trái) - Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Phạm Anh Tuấn (thứ 4 bên phải) – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh  trao hoa chúc mừng và trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 5 huấn luyện viên và 5 vận động viên đạt thành tích xuất sắc

Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn VĐV phát huy thành tích đạt được, tiếp tục nỗ lực luyện tập, vượt qua khó khăn để đạt được kết quả cao nhất ở những giải đấu tiếp theo, đóng góp vào sự phát triển của thể thao tỉnh nhà và mang vinh quang về cho Tổ quốc. 

Dịp này đồng chí Hồ Quốc Dũng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Phạm Anh Tuấn – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã trao hoa chúc mừng và trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 5 huấn luyện viên và 5 vận động viên đạt thành tích xuất sắc trong công tác huấn luyện, thi đấu Giải vô địch Kun bokator Đông Nam Á 2023 và SEA Games 32. Dịp này, lãnh đạo các huyện: Tuy Phước, Phù Cát, thị xã An Nhơn và thị xã Hoài Nhơn cũng đã trao thưởng cho các huấn luyện viên, vận động viên xuất sắc của địa phương.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo sở, ban ngành, địa phương, nhà tài trợ, chụp ảnh lưu niệm cùng các HLV, VĐV đạt thành tích xuất sắc tại Sea Games 32 và Giải vô địch Đông Nam Á


Tác giả: Trang Lê

Tin nổi bật Tin nổi bật