A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thảo Du lịch Gặp gỡ Quy Nhơn “Hợp tác - Phát triển - Thịnh vượng”

(binhdinh.gov.vn) - Sáng ngày 29/3, tại Thành phố Quy Nhơn đã diễn ra Hội thảo Du lịch Gặp gỡ Quy Nhơn “Hợp tác - Phát triển - Thịnh vượng”. Đây là sự kiện quan trọng nhằm mục đích xúc tiến, quảng bá du lịch và mở rộng các thị trường mới cho du lịch Bình Định.

Tham dự hội thảo có các đồng chí: Lâm Hải Giang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Hà Văn Siêu, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch; đại diện các Hiệp hội Du lịch và gần 150 doanh nghiệp lữ hành đến từ 8 tỉnh: Quảng Ninh, Thái Bình, Hải Dương, Hải Phòng, Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa, Quảng Bình.

Các đại biểu dự Hội thảo Du lịch Gặp gỡ Quy Nhơn “Hợp tác - Phát triển - Thịnh vượng”

Hội thảo là dịp để kết nối, hợp tác và phát triển du lịch giữa Bình Định với Hiệp hội Du lịch 8 tỉnh vùng Duyên Hải Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ. Sự kiện này chứng tỏ quyết tâm của cộng đồng doanh nghiệp kinh doanh du lịch thúc đẩy ngành du lịch của chúng ta phục hồi mạnh mẽ sau hai năm bị ảnh hưởng nặng nề của đại dịch COVID-19.

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch phát biểu tại hội thảo

Tại hội thảo, các đại biểu đã giao lưu, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về các khó khăn, vướng mắc, chính sách thu hút, phát triển du lịch, thiết lập quan hệ hợp tác, đề xuất giải pháp đẩy mạnh kết nối, xúc tiến phát triển du lịch; xây dựng các sản phẩm du lịch mới, làm mới các sản phẩm hiện có; hình thành các liên kết vùng trong phát triển du lịch…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang phát biểu tại hội thảo

Phát biểu tại hội thảo, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang cho biết, thời gian qua, Tỉnh đã quan tâm và dành sự đầu tư đồng bộ cho phát triển du lịch tỉnh nhà, tổ chức nhiều chương trình làm việc với các hãng Hàng không, các doanh nghiệp du lịch lớn trong cả nước, đồng thời, tiến hành ký kết, mở các tuyến bay đến tỉnh nhằm mục đích phục vụ cho sự phát triển của du lịch của Bình Định. Bên cạnh đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang cũng cho biết, trong thời gian tới, Tỉnh sẽ duy trì các kênh thông tin, liên lạc với các hiệp hội doanh nghiệp, các nhà đầu tư nhằm lắng nghe các góp ý của cộng đồng doanh nghiệp, mong cộng đồng doanh nghiệp tiếp tục trao đổi, phản ánh những khó khăn, vướng mắc; đồng thời, góp ý những giải pháp thiết thực, hiệu quả, những cơ chế, chính sách đột phá để ngành du lịch tỉnh phát triển nhanh hơn, mạnh hơn, bền vững hơn, xây dựng hình ảnh Bình Định là một điểm đến an toàn, có nét đặc trưng riêng, văn minh, thân thiện và hấp dẫn.

Cụm Hiệp hội Du lịch 8 tỉnh vùng Duyên Hải Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ và Hiệp hội Du lịch Bình Định đã ký kết thỏa thuận hợp tác về việc hỗ trợ đưa Bình Định trở thành điểm đến hàng đầu Việt Nam và trong khu vực

Dịp này, Cụm Hiệp hội Du lịch 8 tỉnh vùng Duyên Hải Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ và Hiệp hội Du lịch Bình Định đã ký kết thỏa thuận hợp tác về việc hỗ trợ đưa Bình Định trở thành điểm đến hàng đầu Việt Nam và trong khu vực.


Tác giả: DTD

Tin nổi bật Tin nổi bật