A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo UBND tỉnh tiếp Tổng Lãnh sự Vương quốc Hà Lan tại thành phố Hồ Chí Minh

(binhdinh.gov.vn) - Sáng ngày 04/11, tại trụ sở UBND tỉnh, ông Daniël Stork - Tổng Lãnh sự Vương quốc Hà Lan tại thành phố Hồ Chí Minh cùng đoàn công tác đã đến thăm và chào xã giao lãnh đạo UBND tỉnh (ảnh). Tiếp đoàn có các đồng chí: Phạm Anh Tuấn - Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn chào mừng Ngài Tổng Lãnh sự và đoàn công tác đến thăm và làm việc tại tỉnh. Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh đã giới thiệu những tiềm năng, thế mạnh và những lĩnh vực tỉnh Bình Định đang kêu gọi thu hút đầu tư hiện nay. Đồng chí Phạm Anh Tuấn mong muốn, trong thời gian tới, Ngài Tổng Lãnh sự quan tâm, hỗ trợ kết nối, giới thiệu các doanh nghiệp Hà Lan đến khảo sát, tìm hiểu cơ hội hợp tác, đầu tư tại tỉnh Bình Định; đồng thời, cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp đến tìm hiểu đầu tư tại tỉnh.

Tổng Lãnh sự Daniël Stork cho biết, đây là lần thứ 3 ông đến Bình Định. Ngài Tổng Lãnh sự đánh giá cao những tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Bình Định và cho rằng, với nhiều điểm tương đồng, Hà Lan và tỉnh Bình Định có thể tăng cường tìm hiểu, hợp tác đầu tư trên các lĩnh vực hai bên quan tâm như: nông nghiệp công nghệ cao, hàng hải và phát triển cảng biển, điện gió ngoài khơi.

Ngài Tổng Lãnh sự cảm ơn sự tiếp đón trọng thị của lãnh đạo UBND tỉnh dành cho đoàn công tác và mong muốn, trong thời gian tới, hai bên sẽ tăng cường tìm hiểu, đẩy mạnh hợp tác và thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bên./.


Tác giả: Kim Loan

Tin nổi bật Tin nổi bật