A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh thăm, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt nhân dịp Tết Trung thu

(binhdinh.gov.vn) - Nhân dịp Tết Trung thu, sáng ngày 26/9/2023, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã đến thăm, tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt tại Làng Trẻ em SOS Quy Nhơn, Trường Chuyên biệt Hy Vọng Quy Nhơn, Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội Bình Định; Trung tâm Bảo trợ xã hội Đồng Tâm. Cùng đi có Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Đỗ Thị Diệu Hạnh.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh gửi quà Tết Trung thu cho các em nhỏ tại Trường Chuyên biệt Hy Vọng Quy Nhơn

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh thăm hỏi, tặng quà Tết Trung thu cho các em nhỏ tại Trường Chuyên biệt Hy Vọng Quy Nhơn

Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND Thường trực tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã ân cần thăm hỏi đời sống, điều kiện sinh hoạt, học tập và động viên các em tiếp tục chăm ngoan, nỗ lực học tập, vượt khó vươn lên, tự tin hòa nhập cộng đồng để trở thành người có ích cho xã hội. Đồng thời, ghi nhận nỗ lực của các đội ngũ cán bộ, công nhân viên, người lao động của trung tâm đang trực tiếp chăm sóc các em nhỏ. Phó Chủ tịch UBND Thường trực tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đề nghị các cấp ủy, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể, tiếp tục quan tâm, chăm lo để các em thiếu nhi luôn nhận được yêu thương, niềm vui.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh thăm hỏi, tặng quà Tết Trung thu cho các em nhỏ tại Làng Trẻ em SOS Quy Nhơn.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND Thường trực tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã trao quà Trung thu và tiền mặt cho các em nhỏ tại Trường Chuyên biệt Hy Vọng Quy Nhơn, Làng Trẻ em SOS Quy Nhơn, Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội Bình Định, Trung tâm Bảo trợ xã hội Đồng Tâm với tổng trị giá 28 triệu đồng.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh thăm hỏi các em nhỏ tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Đồng Tâm.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của chính quyền các cấp, của xã hội đối với các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, là nguồn động viên, góp phần giúp cho các em vượt qua những khó khăn, tự tin hoà nhập, vươn lên trong cuộc sống và đón Tết Trung thu vui hơn, đầm ấm hơn.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh  thăm hỏi các em nhỏ tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội Bình Định.

Chiều cùng ngày, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã đến thăm, tặng quà cho 50 bệnh nhân là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh nhân dịp Tết Trung thu. Tại đây, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và tặng cho mỗi em nhỏ một phần quà gồm bánh trung thu, lồng đèn và 200 nghìn đồng tiền mặt. Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, góp phần mang đến cho bệnh nhi và gia đình niềm vui, động viên giúp các cháu có nghị lực để vượt qua bệnh tật./.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh thăm hỏi, tặng quà cho bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh thăm hỏi, tặng quà cho bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.


Tác giả: DTD

Tin nổi bật Tin nổi bật