|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh thăm gia đình chính sách tiêu biểu huyện Phù Cát

(binhdinh.gov.vn) - Nhân kỷ niệm 78 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2023) và Quốc khánh Nước CHXHCN Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2023), sáng 26/8, đồng chí Nguyễn Tuấn Thanh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà một số gia đình chính sách, người có công tiêu biểu trên địa bàn huyện Phù Cát.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh ân cần thăm hỏi mẹ Việt Nam Anh hùng Đỗ Thị Thừa

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã đến thăm gia đình mẹ Việt Nam Anh hùng Đỗ Thị Thừa - 104 tuổi ở thôn Gia Thạnh, xã Cát Minh; gia đình ông Phan Thành Long - 73 tuổi, thương binh 21% có hoàn cảnh khó khăn ở thôn Tân Hóa Nam, xã Cát Hanh, huyện Phù Cát. 

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh tặng quà cho mẹ Việt Nam Anh hùng Đỗ Thị Thừa

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Tuấn Thanh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình đời sống và trao quà của tỉnh tặng các gia đình chính sách. Đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các gia đình đã có nhiều cống hiến trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước và các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, cố gắng vượt qua khó khăn để vươn lên trong sản xuất và cuộc sống, góp sức xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh. 

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh thăm, tặng quà bệnh binh Phan Thành Long

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh cũng đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương cần tiếp tục thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, quan tâm chăm lo sức khỏe và đời sống cho các đối tượng chính sách còn gặp khó khăn để có cuộc sống ngày càng tốt hơn./.


Tác giả: Trang Lê

Tin nổi bật Tin nổi bật