A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí

(binhdinh.gov.vn) - Chiều ngày 19/6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang cùng đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 99 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2024). Đoàn đã đến thăm Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Bình Định và Văn phòng báo Thanh Niên tại Bình Định.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang thăm chúc mừng cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Bình Định.

Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang ghi nhận sự đóng góp của đội ngũ các cơ quan báo chí với vai trò thông tin, tuyên truyền và định hướng nhân dân. Đồng thời, đánh giá cao những giá trị thông tin mà báo chí Trung ương đóng chân trên địa bàn tỉnh đã phản ánh sát với thực tế, bám sát định hướng của tỉnh, từ đó góp phần không nhỏ vào sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh trong thời gian qua.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang thăm chúc mừng Văn phòng báo Thanh Niên tại Bình Định.

Dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc đội ngũ biên tập viên, phóng viên, nhân viên tại các đơn vị mạnh khỏe, có nhiều sáng kiến, sáng tạo, có nhiều tác phẩm hay, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao trong công tác tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước. Thời gian tới, đồng chí Lâm Hải Giang mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục nỗ lực, đồng hành với tỉnh trong chức năng tuyên truyền, góp phần cùng Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xây dựng tỉnh Bình Định ngày càng phát triển.


Tác giả: DTD

Tin nổi bật Tin nổi bật