A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo tỉnh viếng Nghĩa trang Liệt sĩ

(binhdinh.gov.vn) - Sáng 29/4, nhân kỷ niệm 47 năm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2022), lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh cùng lãnh đạo thành phố Quy Nhơn đã tổ chức Lễ viếng Nghĩa trang Liệt sĩ Quy Nhơn. Tham dự lễ viếng có các đồng chí: Hồ Quốc Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Phi Long, Chủ tịch UBND tỉnh; cùng các đồng chí lãnh đạo, nguyên là lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.

Đại biểu dâng hoa lên đài liệt sĩ

Trong không khí trang nghiêm, đoàn đại biểu đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ anh linh các anh hùng liệt sĩ - những người con ưu tú của dân tộc - đã không tiếc xương máu vì độc lập, tự do của dân tộc. Sau đó, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, TP Quy Nhơn, đại diện các sở ban ngành, hội đoàn thể, lực lượng vũ trang, quần chúng nhân dân dâng hoa, dâng hương lên Đài tưởng niệm liệt sĩ, thể hiện lòng biết ơn vô hạn trước sự hi sinh vì sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng (bên phải) và Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long thắp hương từng phần mộ liệt sĩ

Với đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nguyện phát huy những thành tích đã đạt được, đoàn kết một lòng, nỗ lực phấn đấu đưa tỉnh nhà ngày một phát triển để xứng đáng với sự hy sinh cao đẹp của các anh hùng, liệt sĩ.

Sau lễ dâng hương dâng hoa, các đại biểu đã thắp hương lên từng phần mộ các liệt sĩ./.


Tác giả: LKY

Tin nổi bật Tin nổi bật