A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo UBND tỉnh dự Lễ Khai mạc VnExpress Marathon Sparkling Quy Nhơn 2022

(binhdinh.gov.vn) - Tối ngày 11/6, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang đã đến dự Lễ Khai mạc VnExpress Marathon Sparkling Quy Nhơn 2022 tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành (TP Quy Nhơn). Dự Lễ khai mạc còn có đại diện các sở, ngành, đơn vị tài trợ và hơn 10.000 người tham gia, là số lượng VĐV đông nhất từ trước đến nay.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang phát biểu tại Lễ Khai mạc (ảnh: vnexpress)

Phát biểu tại Lễ Khai mạc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang bày tỏ: “Hôm nay, tại thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp và giàu lòng mến khách, tỉnh Bình Định rất vui mừng và vinh dự được Báo Tin nhanh Việt Nam (VnExpress) chọn là đơn vị đăng cai tổ chức Giải chạy VnExpress Marathon Sparkling Quy Nhơn năm 2022. Thay mặt UBND tỉnh Bình Định, tôi xin gửi lời chào mừng nồng nhiệt nhất và lời chúc sức khoẻ đến các đồng chí lãnh đạo, các vị khách quý, các đơn vị tài trợ, các cơ quan, ban, ngành trung ương và địa phương, các vận động viên, cùng toàn thể quý vị khán giả đến tham dự buổi lễ trọng thể này.”

Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Việc phối hợp tổ chức giải lần này là nhằm từng bước thực hiện xã hội hoá trên lĩnh vực thể dục thể thao, phát triển Du lịch tỉnh nhà; với quan điểm chuyển đổi phương thức quản lý; phương thức phát triển Du lịch, tạo điều kiện cho nhân dân, các tổ chức kinh tế, tổ chức xã hội tham gia các hoạt động thể dục thể thao, được khuyến khích đầu tư hoặc thông qua liên doanh, liên kết với các đơn vị nhà nước để đầu tư vào các hoạt động nhằm đưa sự nghiệp thể dục thể thao của tỉnh nhà ngày càng phát triển. Đây cũng là dịp để đẩy mạnh phong trào chạy Marathon trong tỉnh, đồng thời quảng bá hình ảnh đất nước con người Bình Định đến với bạn bè quốc tế; thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau giữa các tỉnh trong và ngoài nước. Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong rằng các vận động viên tham dự giải, hãy phát huy cao độ tinh thần thi đấu nhiệt tình, trung thực, đoàn kết, học hỏi, góp phần để giải của chúng ta thành công tốt đẹp.

Đại biểu dự Lễ khai mạc (ảnh: BĐO)

Trong buổi khai mạc, đông đảo khán giả theo dõi chương trình được mãn nhãn với các màn biểu diễn ca nhạc chất lượng, sôi động từ các ca sĩ khách mời Đức Tuấn, Hoàng Thuỳ Linh, Sofia, Châu Đăng Khoa.

Ca sĩ Đức Tuấn hát tại buổi Lễ khai mạc (ảnh: vnexpress)

Sau lễ khai mạc, các vận động viên VnExpress Marathon Sparkling Quy Nhơn 2022 sẽ chính thức bước vào đường đua lúc 3h sáng ngày 12/6 với 4 cự ly 42 km, 21 km, 10 km và 5 km. Trong 10.000 vận động viên tham gia có 1.400 người đăng ký cự ly 42km, 3.500 người chạy 21km. Cự ly 10km và 5km thu hút 5.100 người./.


Tác giả: LKY

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật