A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đầu tư 14 tỉ đồng sửa chữa tỉnh lộ ĐT 634

(binhdinh.gov.vn)-Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng vừa ký quyết định phê duyệt chủ trương đầu tư sửa chữa tuyến đường tỉnh lộ ĐT 634 (Hòa Hội - Long Định), đoạn từ km 0 đến km 5, thuộc xã Cát Hanh, huyện Phù Cát.


Ảnh minh họa.

Tuyến đường tỉnh lộ ĐT 634 có tổng chiều dài 17,4km, có điểm đầu giao với quốc lộ 1A tại km 1192+340 thuộc xã Cát Hanh, huyện Phù Cát. Đây là một trong những tuyến đường nối các xã miền núi với các xã đồng bằng của huyện, có ý nghĩa quan trọng trong việc vận chuyển, giao lưu hàng hóa. Tuyến đường này được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn đường cấp 6 đồng bằng, nền đường rộng 6,5m, mặt đường rộng 3,5m, kết cấu bê tông xi măng, xen kẽ một số đoạn có kết cấu mặt đường bằng bê tông nhựa. Do thời gian khai thác quá lâu, chưa được sửa chữa, cộng với lưu lượng xe tải có tải trọng lớn chở keo, đất đá, vật liệu qua lại nhiều đã làm cho mặt đường bị hư hỏng, xuống cấp, ảnh hưởng đến việc lưu thông trên toàn tuyến.

Việc đầu tư sửa chữa tuyến tỉnh lộ ĐT 634 (Hòa Hội – Long Định) có chiều dài khoảng 5 km, đoạn từ km 0 đến km 5. Trong đó, ngoài việc sửa chữa, khắc phục những đoạn hư hỏng mặt đường, sẽ đầu tư mở rộng mặt đường mỗi bên 1 m, từ 3,5m lên 5,5m để tăng mức an toàn giao thông. Tổng kinh phí đầu tư sửa chữa tuyến đường này khoảng 14 tỉ đồng từ nguồn Quỹ bảo trì đường bộ Trung ương phân bổ cho địa phương và sẽ được thực hiện trong 2 năm
2016-2017.                                 

XUÂN NGUYÊN


Tin nổi bật Tin nổi bật