|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đẩy nhanh việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền trên đất

(binhdinh.gov.vn)-UBND tỉnh ban hành văn bản yêu cầu UBND các huyện, thị xã, thành phố về việc đẩy mạnh việc hoàn thành cấp Giấy chứng nhận lần đầu đối với tất cả các loại đất trong năm 2014.

Ảnh minh họa.

Đến hết năm 2014, địa phương nào có tỷ lệ cấp Giấy chứng nhận lần đầu đạt dưới 90% số Giấy chứng nhận cần phải cấp lần đầu thì Chủ tịch UBND địa phương đó phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND tỉnh. Đây cũng là một trong những tiêu chí để xét thi đua khen thưởng năm 2014.

Đối với các tổ chức sử dụng đất không thực hiện kê khai, đăng ký để cấp Giấy chứng nhận thì UBND các huyện, thị xã, thành phố lập danh sách báo cáo UBND tỉnh có biện pháp xử lý theo quy định.

Các ngành chức năng và UBND các địa phương chỉ đạo rà soát việc quản lý, sử dụng đất của các Công ty lâm nghiệp, Ban quản lý rừng để đôn đốc đơn vị lập thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận chậm nhất đến ngày 31/12/2014.

Sở Tài nguyên và Môi trường đến ngày 31/12/2014 phải thống kê khối lượng kết quả thực hiện cấp Giấy chứng nhận của các địa phương báo cáo UBND tỉnh./.

 

Hoàng Quốc Nam


Tin nổi bật Tin nổi bật