|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngày 01/06/2012, UBND tỉnh vừa ban hành một số văn bản với các nội dung sau

- Để đảm bảo tiến độ triển khai thực hiện Dự án năng lượng nông thôn giai đoạn II (REII) mở rộng của tỉnh như đã cam kết với Ngân hàng Thế giới, UBND tỉnh yêu cầu UBND thị xã An Nhơn và các huyện Tuy Phước, Hoài Nhơn, Tây Sơn, Vân Canh kiểm tra, rà soát và khẩn trương phê duyệt phương án bồi thường, giải phóng mặt bằng các gói thầu tại các xã thuộc địa phương của mình và gửi hồ sơ phê duyệt cho Ban Quản lý Dự án REII trước ngày 30/6/2012 để làm thủ tục giải ngân kinh phí bồi thường, giải phóng mặt bằng dự án theo quy định.

- Yêu cầu Chi nhánh Công ty cổ phần VICEM Vật liệu xây dựng Đà Nẵng khẩn trương giao trả mặt bằng tại khu đất đường Tống Phước Phổ, phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn theo quy định; việc giải quyết tạm thời cho tồn tại Văn phòng làm việc của Chi nhánh thực hiện theo văn bản số 4507/UBND-TH ngày 28/12/2011 của UBND tỉnh Bình Định.

-  Đồng ý chủ trương cho lập Quy hoạch điều chỉnh, bổ sung thăm dò, khai thác, sử dụng khoáng sản trên địa bàn tỉnh đến năm 2020, có xét đến năm 2030 để làm cơ sở tổ chức quản lý, khai thác và sử dụng có hiệu quả tài nguyên khoáng sản thuộc thẩm quyền cấp phép của UBND tỉnh như Sở Công Thương đã đề xuất tại Công văn số 347/SCT ngày 11/5/2012.

- Đồng ý chủ trương cho Công ty TNHH Mỹ Tài Bình Định được bán 30.000 tấn quặng thô ti tan cho các doanh nghiệp ngoài tỉnh có nhà máy chế biến tinh quặng ti tan để có nguồn vốn bổ sung đầu tư xây dựng hoàn chỉnh Nhà máy chế biến tinh quặng ti tan của doanh nghiệp tại xã Mỹ Thành, huyện Phù Mỹ. Thời gian vận chuyển số hàng hóa nêu trên ra khỏi địa bàn tỉnh là 60 ngày, kể từ ngày doanh nghiệp đăng ký vận chuyển với các cơ quan chức năng có liên quan.

- Giao Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì, phối hợp với Sở Xây dựng và các ngành liên quan đề xuất việc lập quy hoạch chi tiết khu dân cư tổ 5, khối phố Kim Châu, phường Bình Định theo đề nghị của UBND thị xã An Nhơn tại Tờ trình 73/TTr-UBND ngày 07/5/2012, báo cáo đề xuất UBND tỉnh.

- Giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với các ngành liên quan đề xuất việc xin áp dụng hình thức chỉ định thầu đối với một số gói thầu thuộc dự án: Xây dựng, cải tạo nâng cấp tuyến đường Quốc lộ 19 (đoạn từ cảng Quy Nhơn đến ngã ba cầu Bà Gi) theo đề nghị của Bộ Kế hoạch và Đầu tư và Sở Giao thông vận tải.

- Đồng ý chủ trương cho Công ty cổ phần Đầu tư hạ tầng KCN Nhơn Hòa tạm ứng số tiền 4.772.816.300 đồng từ nguồn kinh phí của doanh nghiệp để chi trả bồi thường thiệt hại cây cối hoa màu, di dời mồ mả và hỗ trợ đời sống, chuyển đổi việc làm cho các hộ dân có liên quan theo Phương án chi tiết bồi thường, hỗ trợ giải phóng mặt bằng khu vực mở rộng KCN Nhơn Hòa về phía Đông đã được Chủ tịch UBND thị xã An Nhơn phê duyệt tại Quyết định số 953/QĐ-CTUBND ngày 04/5/2012 như Ban Quản lý Khu kinh tế và Công ty cổ phần Đầu tư hạ tầng KCN Nhơn Hòa đã đề xuất.

- Giao Công an tỉnh chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan căn cứ Văn bản số 691/TTg-KGVX ngày 26/5/2012 của Thủ tướng Chính phủ  xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động trong “Tháng hành động phòng, chống ma túy” trên địa bàn tỉnh.

- Đồng ý cho tiến hành lập điều chỉnh Quy hoạch chung đô thị Phú Phong theo hướng đạt chuẩn đô thị loại IV; Trong đó trước mắt tiến hành lập nhiệm vụ quy hoạch báo cáo UBND tỉnh để xác định định hướng phát triển không gian đô thị đến năm 2030 làm cơ sở để lập đồ án quy hoạch.

- Giao Giám đốc Sở Tư pháp chủ trì, phối hợp với các sở, ngành liên quan căn cứ nội dung hướng dẫn tại Công văn số 2961/BTP-PBGDPL về việc tổng kết Chương trình phổ biến giáo dục pháp luật của Chính phủ từ năm 2008 đến năm 2012, tham mưu UBND tỉnh tổ chức triển khai thực hiện trên địa bàn tỉnh.


Tin nổi bật Tin nổi bật