A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thành lập Ban Chỉ đạo kỳ thi THPT quốc gia cụm thi xét tốt nghiệp và tuyển sinh đầu cấp năm 2016 tỉnh Bình Định

(binhdinh.gov.vn)-UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 1306/QĐ-UBND về việc thành lập Ban Chỉ đạo kỳ thi trung học phổ thông (THPT) quốc gia cụm thi xét tốt nghiệp và tuyển sinh đầu cấp năm 2016 tỉnh Bình Định.


Ảnh minh họa.

Theo đó, Trưởng ban là Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh; các Phó Trưởng ban là Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Đào Đức Tuấn (Thường trực Ban Chỉ đạo), Phó Giám đốc Công an tỉnh Trần Huy Giáp và Phó Giám đốc Sở Tài chính Nguyễn Văn Hưng. Các Ủy viên là các đồng chí Phó Giám đốc các Sở Y tế, Giáo dục và Đào tạo, Thông tin và Truyền thông, Công ty điện lực Bình Định và Phó Chánh Văn phòng UBND. Riêng Ủy viên Ban chỉ đạo là các đồng chí Phó Trưởng ban Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn và Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục. Ngoài ra còn có 4 đồng chí Thư ký Ban Chỉ đạo.

Ban chỉ đạo có nhiệm vụ giúp UBND tỉnh chỉ đạo các huyện, thị xã, thành phố, các sở, ngành, đoàn thể liên quan phối hợp với ngành GD&ĐT tổ chức kỳ thi THPT quốc gia cụm thi xét tốt nghiệp và tuyển sinh đầu cấp năm 2016 tỉnh Bình Định theo đúng quy chế hiện hành của Bộ GD&ĐT. Ban chỉ đạo tự giải thể sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

Được biết, kỳ thi xét tốt nghiệp THPT quốc gia năm nay có nhiều điểm mới thay đổi theo hướng có lợi cho thí sinh. Riêng công tác tuyển sinh vào các lớp đầu cấp về cơ bản giống như năm học 2015-2016. Đối với lớp 10, sẽ tổ chức thi tuyển đầu vào các trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, PTDTNT tỉnh và các trường THPT công lập không thuộc 3 huyện miền núi, các trường THPT còn lại sẽ tổ chức xét tuyển...

T.T.T


Tin nổi bật Tin nổi bật