A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thông báo nghỉ lễ và treo Quốc kỳ nhân Ngày kỷ niệm giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 22/4/2016, UBND tỉnh ban hành Thông báo 85/TB-UBND về việc nghỉ lễ và treo Quốc kỳ nhân Ngày kỷ niệm giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước.


Ảnh minh họa

Theo đó, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các cơ quan hành chính, sự nghiệp, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội được nghỉ lễ từ ngày 30/4/2016 đến hết ngày 03/5/2016 (do Ngày kỷ niệm giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước và Quốc tế Lao động trùng vào hai ngày nghỉ cuối tuần thứ Bảy và Chủ Nhật nên được nghỉ bù vào thứ Hai và thứ Ba tức ngày 02/5 và 03/5/2016). Các cơ quan, đơn vị không thực hiện lịch nghỉ cố định 02 ngày thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần thì căn cứ vào chương trình, kế hoạch công tác cụ thể của đơn vị để bố trí lịch nghỉ cho phù hợp, đúng pháp luật.

Ngoài các công sở treo Quốc kỳ thường xuyên theo quy định, các cơ quan, tổ chức và hộ gia đình trong tỉnh treo Quốc kỳ từ chiều ngày 29/4/2016 đến hết ngày 01/5/2016.

Trong thời gian nghỉ lễ nêu trên, các cơ quan, đơn vị, địa phương có kế hoạch bố trí người trực để bảo vệ và giải quyết công việc chuyên môn theo quy định./.

Hữu Phước


Tin nổi bật Tin nổi bật